ClockChủ Nhật, 15/01/2023 14:38

HueWACO trao 500 suất quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Hoạt động trên vừa được Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Các doanh nghiệp trao quà tết cho người dân nghèo A Lưới và TP.Huế"Ngày hội bánh chưng xanh" thắm tình đoàn kếtMang Tết ấm đến người nghèo

HueWACO trao quà cho bà con ở xã Lộc Vĩnh (Phú Lộc)

Nằm trong chương trình “Xuân yêu thương”, HueWACO đã trao tặng hơn 500 suất quà với tổng kinh phí hơn 260 triệu đồng đến các hộ nghèo, người già neo đơn, các Trung tâm Bảo trợ xã hội và trẻ mồ côi ở các địa phương như Phú Lộc, Nam Đông, A Lưới, TP. Huế… Nguồn kinh phí này được trích từ nguồn quỹ Đền ơn đáp nghĩa và Từ thiện xã hội của công ty.

Theo lãnh đạo HueWACO, đây là hoạt động được công ty tổ chức thường niên vào mỗi dịp tết nhằm lan toả truyền thống “tương thân tương ái”, góp phần động viên, chia sẻ, giúp đỡ những người khó khăn đón tết cổ truyền ấm áp. 

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

TIN MỚI

Return to top