ClockThứ Ba, 25/05/2021 17:32

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt tại nhà mùa Covid từ lamdieu.com

TTH.VN - Trong thời điểm dịch Covid bùng lên mạnh mẽ. Khi cả nước đang gồng mình chống dịch, thì việc bạn cần làm ngay lúc này hạn chế ra ngoài.

Và, làm sao ở nhà trong mùa dịch mà da vẫn đẹp? Đừng lo, đến với Làm Điệu - Tạp chí làm đẹp, nơi cung cấp cho bạn những kinh nghiệm chăm sóc da, chia sẻ những đánh giá về sản phẩm một cách chân thật nhất.

Cách chăm sóc da mặt tại nhà mùa Covid

Với tình hình dịch bệnh đang căng thẳng như thế này, thì khẩu trang là vật bất ly thân mỗi khi ra ngoài. Khi lựa chọn khẩu trang bạn cũng phải chọn loại chất lượng vừa có khả năng chống vi rút mà còn chống bụi bẩn, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Việc sử dụng khẩu trang nhiều cũng khiến da dễ bí bách, nổi mụn. Để khắc phục những tình trạng xấu tác ảnh hưởng đến làn da, bạn cần áp dụng những cách chăm sóc da mặt tại nhà mùa Covid dưới này.

1.Chú ý làm sạch da mặt thường xuyên

Bên cạnh các bước làm sạch da vào mỗi sáng và tối trước khi ngủ, thì bạn cũng nên rửa mặt sau 2 giờ ngồi làm việc trên máy tính.

Điều này sẽ giúp loại bỏ bớt lượng bụi bẩn trên mặt và 70% lượng bức xạ bám trên da. Từ đó, da sẽ khoẻ mạnh hơn, ngăn ngừa mụn, lão hoá và các vấn đề khác.

Làm sạch da là bước cơ bản nhất

2.Tăng cường dưỡng ẩm cho da

Làn da đẹp là làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và duy trì được sự đàn hồi, khỏe mạnh từ bên trong.

Vì vậy, bạn cần cấp ẩm bằng các loại mặt nạ, kem dưỡng, serum,… Bằng cách này, bạn có thể bảo vệ da khỏi tình trạng khô ráp, da căng bóng, chống lão hoá hiệu quả.

Một giải pháp bổ sung ẩm tức thì khác đó là sử dụng xịt khoáng. Vừa tiện lợi lại còn cấp nước nhanh chóng.

3.Dùng kem chống nắng

Nếu bạn sinh hoạt, làm việc ở nhà nhưng sát cửa ra vào, cửa sổ mà ánh nắng trực tiếp chiếu vào da hoặc làn da của bạn có các vấn đề nhạy cảm ánh sáng mặt trời thì bạn vẫn nên thoa kem chống nắng. Bởi vì ánh nắng vẫn có thể xuyên qua cửa kính gây hại cho làn da bạn.

Thêm nữa ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại cũng có tác hại như một dạng tia bức xạ có thể khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Và bôi kem chống nắng cũng bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh sáng xanh.

Lưu ý khi chăm sóc da mặt tại nhà

Nhớ phải cấp ẩm cho da đầy đủ

Bên cạnh những cách chăm sóc da mặt tại nhà mùa Covid trên, bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau để dưỡng da khỏe mạnh hơn.

  • Chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp tránh hiện tượng kích ứng hay nổi mẩn đỏ.
  • Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây giúp tăng cường miễn dịch mà còn cho da sáng mịn, khỏe khoắn hơn.
  • Giữ khoảng cách với máy tính khi làm việc từ 35 - 40 cm.
  • Uống nhiều nước hoa quả hoặc trà xanh.
  • Bạn cần ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần luôn thoải mái và tránh tụ tập nơi đông người để đề phòng dịch bệnh lây lan.

Làm Điệu - Trang tin giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

Để học hỏi được nhiều kinh nghiệm cũng như biết cách chăm sóc da tại nhà hiệu quả. Thì có một tạp chí làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng mà bạn có thể tham khảo đó là lamdieu.com

Chuyên mục review của Làm Điệu

Với phương châm vì người đọc mà tồn tại, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người đọc. Những bài review sản phẩm mang hướng khách quan. Đánh giá một cách chân thật, không PR bất cứ một nhãn hàng hay thương hiệu nào. Mỗi một sản phẩm họ sẽ cho bạn thấy cả ưu và nhược điểm, mang đến cái nhìn tổng quát nhất trước một sản phẩm/dịch vụ nào đó.

Quy trình viết review của Làm Điệu luôn đảm bảo mang yếu tố chân thực, dễ hiểu nhất. Mỗi bài viết, nội dung sẽ do chính đội ngũ biên tập viên lên ý tưởng, chụp ảnh cũng như test thử sản phẩm. Để từ đó, mới rút ra được kết luận và có những cái nhìn tổng quát, cảm nhận theo đúng phía người dùng.

Để tại đây, người đọc sẽ thấy được họ trong đó và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Quy trình review sản phẩm của Làm Điệu

Bên cạnh những bài viết đánh giá thì song song với đó còn có nhiều bài kinh nghiệm, hướng dẫn cụ thể, cách làm cho bạn đọc tham khảo và làm theo.

Ngoài ra, thì giao diện của Làm Điệu cũng khá thân thiện và dễ sử dụng, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mà mình cần.

Cùng tâm huyết và kinh nghiệm của mình, Lamdieu.com sẽ mang đến cho những trải nghiệm đúng nghĩa.

Tham gia vào ngay vào cộng đồng làm đẹp để cùng hội chị em học hỏi và chia sẻ thêm nhiều mẹo hay về làm đẹp và sức khỏe bạn nhé.

  • Website: https://www.lamdieu.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/LamDieuCom
  • Group: https://www.facebook.com/groups/1086943901723303

 

Thúy Kiều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian

Những bức tranh bích họa dọc theo nhiều tuyến đường ở Huế được coi là địa điểm check in hấp dẫn, thu hút nhiều du khách và giới trẻ. Song, theo thời gian, những hình ảnh sống động, đẹp mắt, độc đáo và ý nghĩa ấy đã hoen ố, một số bức bị xuống cấp, bôi bẩn, mốc meo.

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24/7

Trung tâm cấp cứu Phước Lộc, một điểm sáng về sự phục vụ y tế trong cộng đồng, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi tình huống khẩn cấp phục vụ 24/7. Với đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên nghiệp, trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ cứu trợ nhanh chóng và chất lượng. Việc gọi xe cứu thương tại Phước Lộc chỉ cần một cuộc điện thoại, và đội ngũ sẽ đến ngay tận nơi với trang thiết bị hiện đại và kỹ năng chuyên môn cao. Phước Lộc - nơi mọi sự cần đến được chăm sóc tận tình và kịp thời.

Hướng dẫn cách gọi xe cấp cứu tại trung tâm cấp cứu Phước Lộc gọi là đến ngay 24 7
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động

Màn hình máy tính và điện thoại di động là những thành phần quan trọng của thiết bị, nhưng chúng cũng có thể gặp phải các vấn đề như lỗi màu hay điểm chết. Để kiểm tra lỗi này, bạn cần một cách tiếp cận chính xác và công cụ hữu ích.

Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top