ClockThứ Hai, 12/03/2018 21:31

Hướng dẫn công tác nhận diện mối nguy, đánh giá rủi ro và công tác kiểm soát hiện trường

TTH - Nội dung này được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế phổ biến tại hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2018 diễn ra chiều 12/3.

Khắc phục đường dây 35 KV, vỡ ống cấp nước và sạt lở thủy điệnĐiện lực tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèoEVN được tự điều chỉnh giá bán lẻ điện từ 15/8

Năm 2017, vấn đề ATVSLĐ và an toàn điện được tăng cường. Công ty đã tổ chức các đợt huấn luyện nâng bậc nghề và cấp thẻ an toàn điện, ATLĐ cho 452 người. Năm 2018, công ty phấn đấu không để xảy ra tai nạn LĐ và luôn đảm bảo sức khỏe cho người LĐ trong quá trình công tác; tiếp tục rà soát và khắc phục sớm những tồn tại thiếu sót mà các đoàn kiểm tra đã phát hiện; yêu cầu các đơn vị nâng cao tần suất, chất lượng kiểm tra hiện trường để kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm quy trình an toàn điện, kỹ thuật LĐ, sử dụng đúng và đầy đủ trang bị kỹ thuật an toàn khi làm việc kết hợp với kiểm tra công tác vệ sinh môi trường tại nơi làm việc và nhà nghỉ ca. Tại hội nghị, các đại biểu được nghe phổ biến về nhận diện mối nguy và đánh giá rủi ro, nắm bắt các khái niệm cơ bản về quản lý rủi ro trong hoạt động sản xuất, cách nhận biết các mối nguy và đánh giá rủi ro gây mất an toàn điện.

 Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ

Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam thông tin, từ ngày 4/4 tới, các đơn vị liên quan triển khai phương án điều tiết xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi-rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Cần phương án đảm bảo an toàn trên tuyến cao tốc và quốc lộ
Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ làm kinh tế. Tuy nhiên, họ cũng chính là những nạn nhân của các vụ lừa đảo trên không gian mạng bởi chính sự nhẹ dạ, cả tin và thiếu kiến thức trong ứng dụng công nghệ số.

Để phụ nữ an toàn trên không gian mạng
Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn

Sáng 30/3, thông tin từ Cục Đường bộ Việt Nam, cơ quan này đã thống nhất với đơn vị liên quan về phương án điều tiết, phân luồng xe đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn nhằm giảm tải cho tuyến đường này. Theo đó, xe tải lớn hơn 6 trục (30 tấn), xe sơmi - rơ moóc (xe container), xe khách trên 30 chỗ không đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn mà được phân luồng đi trên QL1A.

Đồng ý cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải trọng lớn vào cao tốc Cam Lộ-La Sơn
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Return to top