ClockThứ Ba, 18/10/2016 20:34

Hướng dẫn quy định về an toàn vật liệu nổ công nghiệp

TTH - Sáng 18/10, Sở Công thương tổ chức hướng dẫn các quy định về an toàn vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN) cho các doanh nghiệp liên quan trực tiếp đến hoạt động bảo quản, vận chuyển, sử dụng VLNCN trên địa bàn tỉnh.

Vật liệu nổ công nghiệp là loại vật tư kỹ thuật đặc biệt do Nhà nước thống nhất quản lý từ khâu sản xuất, cung ứng, xuất nhập khẩu đến sử dụng. Hiện, toàn tỉnh có 28 đơn vị sử dụng VLNCN với mức tiêu thụ hằng năm chiếm 800 - 1.000 tấn thuốc nổ. Tại hội nghị, các học viên được hướng dẫn các nội dung liên quan đến lĩnh vực hóa chất, vi phạm hành chính trong lĩnh vực VLNCN, cách quản lý và sử dụng tiền chất thuốc nổ, biện pháp khắc phục hậu quả, mức phạt tiền và thẩm quyền xử phạt đối với cá nhân, tổ chức vi phạm.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4: Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là bước tiến quan trọng. Tỉnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai, thực hiện quy hoạch. Một thành phố trực thuộc Trung ương đang được hình thành, và Huế hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, an toàn và thịnh vượng.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 4 Hướng đến thành phố đáng sống, an toàn và thịnh vượng
Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp

Ngày 22/3, Hội Nông dân (HND) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị, quyết định của Chính phủ liên quan về công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoạn mới.

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top