ClockThứ Hai, 22/11/2021 14:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Hướng dẫn tạo tài khoản tiktok dành cho doanh nghiệp

TTH.VN - Cách tạo tài khoản TikTok doanh nghiệp sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về tài khoản TikTok doanh nghiệp cũng cách tạo loại tài khoản này.

Dịch vụ marketing TikTok hiện nay dựa trên số lượng truy cập mỗi ngày cùng lượng người dùng khủng của TikTok thì đây chính là một thị trường béo bở để doanh nghiệp của bạn có thể ở đây quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của mình.

Tài khoản TikTok doanh nghiệp là gì?

Tài khoản TikTok doanh nghiệp đang là hình thức được nhiều doanh nghiệp quan tâm để quảng bá sản phẩm/dịch vụ mang tính tiếp cận cao. Tài khoản này được gọi là tài khoản Agency, thông quan tài khoản Agency nội dung sẽ được ủy quyền và mang đến độ tin cậy cao hơn.

Các chiến dịch quảng cáo của tài khoản Agency luôn nhận được sự tương tác cao và có hiệu quả. Các nội dung này được đầu tư rất chỉnh chu và kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên nghiệp từ quá trình lên nội dung, ý tưởng cho đến cắt ghép, chỉnh sửa video và báo cáo thống kế, tối ưu quảng cáo,… mà bạn chỉ cần trả phí cho việc quản lý chiến dịch.

Tài khoản Agency phù hợp cho các chủ doanh nghiệp dù lớn nhỏ cũng có thể phù hợp tùy theo điều kiện của doanh nghiệp nhất là đối với các doanh nghiệp không quá mạnh về mảng Marketing, không có nhiều thời gian đầu tư cho quảng cáo. Có nhiều so sánh chỉ ra rằng chạy Ads bằng TikTok sẽ dễ dàng tiếp cận người dùng hơn so với các nền tảng khác.

Hướng dẫn tạo tài khoản TikTok doanh nghiệp đơn giản nhanh chóng

Để đến với TikTok và thực hiện các chiến dịch quảng cáo đầu tiên bạn phải thiết lập tài khoản theo diện doanh nghiệp:

Bước 1: Đăng ký

Truy cập vào trang web chính thức của TikTok để đăng ký tài khoản doanh nghiệp tại: https://www.tiktok.com/business/vi

Tiếp theo bạn điền thông tin như trong Form hướng dẫn của TikTok.

Bước 2: Xác nhận đăng ký

Bạn có thể nhận mã xác nhận thông qua điện thoại hoặc email: Bấm Send Code.

Nhập mã xác nhận và bấm vào mục đồng ý các điều khoản khi sử dụng của TikTok.

Bước 3: Hoàn tất đăng ký

Click “Sign up” để có thể hoàn thành đăng ký. Tiếp theo TikTok sẽ chuyển hướng bạn đến với giao diện của TikTok Ads.

Bước 4: Hoàn tất tạo tài khoản

Bằng cách điền đúng các thông tin trên Form có sẵn của TikTok là bạn có thể hoàn tất tạo tài khoản TikTok Ads. Việc tiếp theo bạn chỉ cần thêm một số phương thức bắt buộc như phương thức thanh toán và setup chạy quảng cáo.

Tài khoản TikTok doanh nghiệp mang lại lợi ích gì?

Một trong những điều để các doanh nghiệp chọn sử dụng tài khoản Agency là chúng có thể mang lại những lợi ích mà có thể các chiến dịch quảng bá thông thường khác không thể mang lại hiệu quả và tạo được sự “viral” bằng. 

Một số lợi ích khi sử dụng tài khoản TikTok doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp ký hợp đồng trực tiếp và đã được TikTok ủy quyền thể hiện độ tin cậy cao trong chiến dịch.
  • Được tư vấn trước khi chạy quảng cáo.
  • Hầu hết đội ngũ Agency làm việc dưới nền tảng TikTok đều là đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cũng như sở hữu những sản phẩm có lượt tương tác cao.
  • Tối ưu hiệu quả quảng cáo và hầu hết đều có khả năng mang lại hiệu quả cao khi tiếp cận người dùng nhất là các sản phẩm mới ra mắt.

Dịch vụ marketing Admatrix Agency mang đến cho bạn các lợi ích như triển khai chiến lược sao cho hiệu quả, các vấn đề như không nạp được tiền hay không chạy được quảng cáo đều được xử lý nhanh chóng, có đội ngũ hỗ trợ trong suốt quá trình chạy quảng cáo,…

Chạy quảng cáo trên TikTok thế nào mang lại hiệu quả cao?

Lượng người dùng cao, sản phẩm mang lại hiệu quả, nền tảng mạng xã hội chuyên nghiệp chỉ là yếu tố cần cho một chiến dịch quảng cáo. Để mang đến hiệu quả tốt nhất và có thể dẫn đầu xu hướng thì đầu tư sản phẩm video là điều kiện tiên quyết:

Content hấp dẫn, thu hút người xem

Một quảng cáo có sự đầu tư, khiến người xem cảm thấy thích thú và hấp dẫn được họ là điều kiện để sản phẩm của bạn có thể tạo thành xu hướng.

Landing page chuyên nghiệp

Sản phẩm của bạn hấp dẫn người dùng, lôi cuốn được họ thì việc tiếp theo Landing Page sẽ giúp bạn có được khách hàng. Chính vì thế, Landing page của bạn phải thật chỉn chu và dễ dàng tiếp cận.

Có thể thấy tầm quan trọng của việc dẫn đầu xu hướng đến từ TikTok là vô cùng quan trọng, do đó để mang lại hiệu quả tốt nhất cho các chiến dịch quảng cáo thì tìm đến đội ngũ Admatrix Agency chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.

ĐƠN VỊ QUẢNG CÁO ONLINE HIỆU QUẢ ADMATRIX

Hotline: 0798 881 883.

Website: https://admatrix.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/admatrix.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCA0iCFUHjwahg3240PjV5vQ

Địa chỉ: Lầu 1, 19/1/3 đường Cô Bắc, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top