ClockChủ Nhật, 04/02/2018 18:30

Hướng mạnh về cơ sở để chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động

TTH - Đó là chỉ đạo của ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tại Khu công nghiệp Phong Điền trong 2 ngày 3 và 4/2.

Tết sum vầy, Tết của yêu thươngCó nhiều vui tết nhiều, có ít vui tết ítKhông gian Tết Huế

Ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho các đoàn viên công đoàn, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Ông Bùi Thanh Hà yêu cầu Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh và tổ chức công đoàn các cấp phải tranh thủ mọi nguồn lực, góp phần cùng các cấp, các ngành, các doanh nghiệp đảm bảo điều kiện sống và làm việc của CNVC, NLĐ; đồng thời đẩy mạnh chương trình “Mái ấm gia đình”, quan tâm tiến độ triển khai dự án xây dựng thiết chế Công đoàn tại Khu công nghiệp Phong Điền; kịp thời thăm hỏi, trợ cấp, tặng quà cho các gia đình công nhân nghèo ốm đau, gia đình công nhân bị tai nạn lao động; tổ chức các hoạt động văn hóa, TDTT nhằm không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thân cho CNVC, NLĐ...

Trong 2 ngày tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, đoàn viên công đoàn, NLĐ ở khu vực phía bắc nói chung và công nhân Khu công nghiệp Phong Điền nói riêng được tham gia các hoạt động: mua hàng giảm giá, các trò chơi dân gian, thi gói bánh tét, làm mứt, thi hát karaoke..., tạo không khí vui chơi những ngày đầu xuân, chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 10 đơn vị doanh nghiệp thực hiện có hiệu quả chương trình phúc lợi xã hội cho đoàn viên công đoàn và NLĐ ở đơn vị mình. Bên cạnh đó, trao 250 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các đoàn viên công đoàn, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phía bắc của tỉnh.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi

Đi Đà Nẵng nên mua đặc sản gì làm quà? Đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng không thể bỏ lỡ? Đây là những từ khóa mà du khách cực kỳ quan tâm khi có dịp du lịch đến phố biển. Nhắc đến đặc sản ngon, nổi tiếng Đà thành, sẽ là một sự thiếu sót nếu bỏ qua món chả bò Đà Nẵng. Với uy tín đến từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm, chả bò Đà thành sẽ khiến du khách trầm trồ khi có dịp thưởng thức.​

Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top