ClockThứ Sáu, 24/01/2020 23:22

Hướng mọi nhiệm vụ vào thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị

TTH.VN - Tối 30 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến thăm, động viên và chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (Đài TRT), Công an tỉnh, Bệnh viện Đại học Y Dược Huế và Nhà máy nước Quảng Tế trước thềm đón giao thừa.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chúc Tết Đài TRT

Nói chuyện với tập thể lãnh đạo Đài TRT, các phòng ban chuyên môn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận và đánh giá cao đối với công tác đổi mới, nâng cao chất lượng phản ánh các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua của đơn vị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Đài TRT tiếp tục đoàn kết, phấn đấu nâng cao chất lượng nội dung, hình thức các chương trình; cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư đồng bộ, hiện đại, có kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên để tăng khả năng hiến kế của đội ngũ; quan tâm xây dựng đạo đức nghề nghiệp cho những người làm báo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà mong muốn Đài TRT sẽ dành nhiều thời lượng hơn nữa để tuyên truyền, phát sóng những lĩnh vực nổi bật của tỉnh. Cụ thể, tập trung tuyên truyền đưa Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị đi sâu rộng vào đời sống; tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng, nêu bật các thành tựu về phát triển du lịch – dịch vụ, công nghiệp, công nghệ thông tin, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp và phát triển kinh doanh; tập trung tuyên truyền về cải cách hành chính gắn với xây dựng đô thị thông minh..., góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020, cũng như các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ đề ra.

Thăm và chúc Tết Công an tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà biểu dương, đánh giá cao vai trò của cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an trong thực hiện công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nhất là triệt phá các chuyên án ma túy, tội phạm công nghệ cao, được Nhân dân tin tưởng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà giao nhiệm vụ cho lực lượng Công an tỉnh phải đảm bảo tuyệt đối về an ninh trật tự cho Nhân dân vui Tết, đón Xuân bình an, nhất là trong đêm giao thừa và các lễ hội Xuân 2020…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (thứ hai bên phải) đánh giá cao về những thành tựu của Bệnh viện Đại học Y Dược Huế.   

Tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thông báo đến tập thể lãnh đạo, các giáo sư, tiến sĩ, các y, bác sĩ những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm 2019. Đây là thành quả lớn mà tỉnh ta đã đạt được trong tình hình khó khăn trên thế giới và trong nước thời gian qua. Đồng thời, mong rằng trong năm 2020 và những năm tiếp theo bệnh viện tiếp tục phát huy thành tích đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, phát triển các mũi nhọn chuyên sâu và đảm bảo các kỹ thuật mới, góp phần xây dựng bệnh viện đảm bảo các tiêu chí xếp hạng đặc biệt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà (thứ tư phải sang) thăm, chúc Tết Nhà máy nước Quảng Tế.

Đến động viên, chúc Tết cán bộ, nhân viên Nhà máy nước Quảng Tế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đơn vị, đồng thời mong rằng đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là đảm bảo nguồn nước sinh hoạt phục vụ Nhân dân dịp vui xuân, đón Tết và đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trong chuyến thăm, các đơn vị đã lĩnh hội tinh thần chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà về hướng mọi nhiệm vụ vào thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ mới; đồng thời, bày tỏ tình cảm sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ phấn đấu nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2020, cũng như những năm tiếp theo để đóng góp tích cực hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top