ClockChủ Nhật, 01/11/2015 16:28

Hương Thủy đẩy nhanh tiến độ thu tiền sử dụng đất và thu ngân sách

TTH - Từ đầu năm đến nay, nguồn thu từ tiền sử dụng đất của Hương Thủy đạt hơn 36 tỷ đồng, gần 49% KH, thấp so với kế hoạch và so với cùng kỳ năm trước.

Một trong những lý do của kết quả này là tiến độ triển khai kế hoạch thu tiền sử dụng đất còn chậm. Đẩy nhanh tiến độ này trong thời gian tới, UBND thị xã đôn đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất và UBND các xã, phường đẩy mạnh thực hiện các giải pháp tăng số thu, nhất là công tác chào bán, tổ chức đấu giá các lô đất đã được phê duyệt và đủ điều kiện. Đồng thời, tiếp tục tập trung rà soát, tăng cường số thu các khoản thu cố định tại địa phương; tăng cường phối hợp với ngành thuế đẩy nhanh tiến độ thu các sắc thuế, phí và lệ phí, đặc biệt là thuế xây dựng nhà tư nhân, thuế đất phi nông nghiệp; rà soát thu đủ các khoản phí, lệ phí thu tại xã, phường; rà soát nguồn thu từ quỹ đất công ích 5% do các xã, phường quản lý, đảm bảo thu đủ và thu đúng pháp luật.

ĐỒNG VĂN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

TIN MỚI

Return to top