ClockThứ Hai, 07/11/2022 14:21

Hương Thủy: Lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh

TTH.VN - Sáng 7/11, Thị Đoàn Hương Thủy, Hội đồng Đội thị xã phối hợp Trường THCS Thủy Dương tổ chức “Ngày hội đọc sách” năm học 2022 - 2023 và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lan tỏa những giá trị văn hóa bản địa độc đáo của Việt NamLan tỏa giữa văn hóa và kinh tế, tạo sự bứt phá để phát triểnHương Thủy: Lan tỏa văn hóa đọc đến mọi người

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh tổ chức các hoạt động phong phú, đa dạng, sinh động, hấp dẫn; phát huy sức mạnh, sự hưởng ứng tích cực của học sinh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các trang mạng xã hội, website, fanpage, “Ngày hội đọc sách” năm học 2022 -  2023 còn có các hoạt động như: trưng bày sách nghệ thuật; kể chuyện sách; đọc sách, mượn sách, giao lưu giữa những học sinh yêu sách…

Anh Phan Văn Nhân - Phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thị xã cho biết, đây là hoạt động thiết thực, góp phần đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho học sinh, giúp các em biết lựa chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao, phù hợp với tâm sinh lý; học tập những tấm gương người tốt, việc tốt, các nhân vật, sự kiện lịch sử... để phục vụ trong việc học tập, nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách của các em. Qua đó hình thành kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và tự rèn luyện, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Dịp này, Hội đồng Đội thị xã Hương Thủy trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Thủy Dương.                                                           

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học

TIN MỚI

Return to top