ClockThứ Năm, 14/04/2022 09:58

Hương Thủy: Nhiều công trình ý nghĩa chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

TTH.VN - Sáng 14/4, Hội đồng Đội TX. Hương Thủy khởi công Điểm vui chơi thiếu nhi tại Trường THCS Thủy Lương. Đây là một trong những công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

Khởi công Nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh Trường tiểu học Phú Bài

Điểm vui chơi hoàn thành giúp các em có thêm một nơi sinh hoạt, giải trí lành mạnh

Công trình được thi công trên phần đất trong khuôn viên trường, có diện tích 100m2, được thiết kế sân phủ cỏ nhân tạo và trang bị một số dụng cụ, như: xà đu tay cầm, xà kép, xà đơn, dụng cụ đi bộ đôi, xích đu... với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng; trong đó, Hội đồng Đội tỉnh hỗ trợ 20 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Nuôi heo đất giúp bạn đến trường”, kinh phí còn lại từ đóng góp tự nguyện của giáo viên và học sinh Trường THCS Thủy Lương.

Thời gian qua, Hội đồng Đội TX. Hương Thủy đã phối hợp với các trường xây dựng công trình khu vui chơi ở các trường: Trường THCS Thủy Tân, Thủy Phù…, tạo sân chơi an toàn, lành mạnh, góp phần phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cho các em thiếu niên nhi đồng.

Cũng trong chuỗi hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027, trước đó, ngày 29/3, Hội đồng Đội TX. Hương Thủy đã hỗ trợ 30 triệu đồng để xây dựng nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Nguyễn Ngọc Tuyên, học sinh lớp 4/1, Trường tiểu học số 2 Phú Bài.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn

TIN MỚI

Return to top