ClockThứ Bảy, 28/03/2020 20:21

Hương Thủy: Sẵn sàng đón nhận công dân Việt Nam về điểm cách ly tập trung thứ 4

TTH.VN - Ngoài 1.200 khẩu trang chuẩn bị cho những người tại khu cách ly tập trung thứ 4, trong ngày 28/3, đã có hơn 5.000 khẩu trang kháng khuẩn đến tay người nghèo trên địa bàn TX. Hương Thủy.

Buồng khử khuẩn toàn thân: Bộ Y tế khuyến cáo không nên sử dụngHọc sinh, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 12/4Nhiều hoạt động chia sẻ, khích lệ lực lượng “trực chiến”Hương Thủy kích hoạt lại hệ thống đặt lịch khám bệnh qua điện thoại2 tập thể và 5 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen trong phòng chống dịch COVID-19


Một trong những cơ sở kinh doanh tại TX. Hương Thủy chấp hành chỉ đạo của UBND tỉnh và chuyển sang giao hàng tận nhà

Thông tin từ Thượng tá Trần Đình Quang, Phó Chủ nhiệm chính trị - Bộ CHQS tỉnh, hiện Trung tâm Giáo dục Quốc phòng & An ninh – ĐH Huế (đường Nguyễn Khoa Văn, P. Phú Bài, TX. Hương Thủy) đã hoàn tất mọi công tác để sẵn sàng đón nhận 350-400 công dân Việt Nam từ các nước trở về đến thực hiện cách ly tập trung trong khuya 28/3.

Ths. BS CKII Nguyễn Văn Vỹ - Giám đốc Trung tâm Y tế TX. Hương Thủy cho biết, trung tâm đã được UBND TX. Hương Thủy cấp phát 1.200 khẩu trang. Số khẩu trang này dùng để cấp cho những người đến cách ly tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng & An ninh.

Liên quan đến công tác phòng, chống COVID-19, sáng 28/3, ông Lê Ngọc Sơn – Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy cùng lực lượng chức năng đã đi thăm hỏi, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại Trung đoàn 176 và Chốt kiểm tra y tế số 4, đồng thời, kiểm tra tình hình tạm dừng kinh doanh của các nhà hàng, quán cà phê, các điểm giải trí… trên địa bàn.

Theo ông Lê Ngọc Sơn, các cơ sở kinh doanh của 12/12 xã, phường đều chấp hành nghiêm chỉ đạo tạm dừng kinh doanh nhằm hạn chế lây nhiễm COVID-19 của UBND tỉnh. “Một số cơ sở đã chuyển đổi sang hình thức kinh doanh online, giao hàng tận nhà, một số cơ sở khác còn tự giác dán bảng tuyên truyền cách thức và kêu gọi người dân cùng chung tay phòng chống COVID-19 trước cửa, đây là điều rất đáng hoan nghênh”, ông Sơn nói.

Cũng trong ngày 28/3, đã có hơn 5.000 khẩu trang kháng khuẩn được các đoàn thể trao đến tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Hương Thủy. Số khẩu trang này từ nguồn ủng hộ của một số tổ chức, cá nhân hảo tâm trên địa bàn thị xã.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh
Return to top