ClockThứ Bảy, 09/12/2017 21:12

Hương Thủy: Sôi nổi hội thi tuyên truyền tác hại của thuốc lá

TTH.VN - Ngày 9/12, Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh và UBND thị xã Hương Thủy phối hợp tổ chức Hội thi Phòng, chống tác hại của thuốc lá trong cán bộ cơ quan hành chính của thị xã.

Trường Đại học Nghệ thuật đạt giải Nhất cuộc thi phòng, chống tác hại thuốc láThuốc lá - mối đe dọa sự phát triển bền vững của các quốc giaTrao đổi về tác hại của thuốc láThuốc lá và những con số liên quan

Tham gia hội thi có 10 đội đến từ 8 xã, phường và 2 cơ quan trên địa bàn. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: trắc nghiệm kiến thức chung, thể hiện khả năng hùng biện và năng khiếu, nội dung tập trung vào những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người; hậu quả của việc hút thuốc lá chủ động, thụ động và các bệnh liên quan; những quy định việc cấm hút thuốc và hình thức xử phạt theo quy định của pháp luật.

Gương mặt biểu cảm của "diễn viên" đến từ phường Thủy Dương

Đến với hội thi lần này, các đội tham gia phần thi năng khiếu với nhiều hình thức phong phú: truyền thông trực quan, đặt lời mới cho tiết mục ca mua nhạc, tiêu phẩm về những sinh hoạt cụ thể trong gia đình mà khói thuốc là thủ phạm gây bệnh cho con người…

Mỗi đội tuy thể hiện một góc nhìn riêng nhưng cùng hướng đến một thông điệp: Nói không với thuốc lá; thuốc lá - quả bom nổ chậm, hãy tránh xa; vì một môi trường không thuốc lá...

Ban tổ chức trao hoa và tặng cờ cho đại diện phường Thủy Dương - đơn vị xuất sắc đạt giải Nhất

Chung cuộc, ban tổ chức đã trao 4 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất. Trong đó, các phần thi xuất sắc của phường Thủy Dương được trao giải Nhất; hai đơn vị: cơ quan Thị Đoàn và Trung tâm Y tế Hương Thủy được trao đồng giải Nhì.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm giã cào, sai tuyến

Ngày 27/3, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đấu tranh phòng, chống các hoạt động vi phạm giã cào, sai tuyến
Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên

Sáng 17/3, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh tổ chức chương trình trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024.

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên
Return to top