ClockThứ Sáu, 25/05/2018 19:16

Hương Thủy tập huấn hoạt động phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

TTH.VN - Lớp tập huấn do UBND thị xã Hương Thủy phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông tổ chức chiều 24/5, dành cho đối tượng là lực lượng cán bộ chủ chốt trên địa bàn.

Dịp này, các học viên được giới thiệu tổng quan về các cơ quan báo chí, cơ quan tuyên truyền cùa tỉnh; quy định của Chính phủ về việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước; chia sẻ những kỹ năng phát ngôn, như: kỹ năng tiếp xúc với báo chí, kỹ năng trả lời phỏng vấn báo chí, cách xử lý một số tình huống đặc biệt trong phát ngôn, cung cấp thông tin báo chí, giải pháp phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông, phương pháp, cách thức phản hồi thông tin báo chí đăng tải sai lệch, thiếu khách quan liên quan đến cơ quan, đơn vị và địa phương.

ĐỒNG VĂN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặt ra thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế (QLT), đảm bảo sự công bằng cho các tổ chức, cá nhân. Cục Thuế tỉnh chỉ đạo các đơn vị, tích cực thực hiện một số giải pháp, nhằm nâng cao hiệu quả QLT đối với hoạt động TMĐT trên địa bàn.

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Return to top