ClockThứ Năm, 14/07/2022 13:08

Hương Thủy trao tặng gần 2.300 suất quà nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 14/7, ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình liệt sĩ, người có công trên địa bàn.

Đoàn lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩHuy động mọi nguồn lực hỗ trợ người có côngDâng hương tại Khu di tích lịch sử Chín HầmNhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ

Lãnh đạo TX. Hương Thủy thăm hỏi, tặng quà động viên gia đình chính sách, người có công sáng 14/7

Tại các nơi đến, ông Nguyễn Thanh Minh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình liệt sĩ, người có công nỗ lực khắc phục khó khăn; giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chăm lo phát triển kinh tế gia đình, xứng đáng là tấm gương để các thế hệ trẻ noi theo.

Trước đó, ngày 12/7, ông Lê Ngọc Sơn - Bí thư Thị ủy Hương Thủy đã đến thăm, động viên và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tuyết (tổ 3, P. Thủy Phương) và một số gia đình có công trên địa bàn.

Dịp 27/7 năm nay, ngoài 1.867 suất của Chủ tịch nước và 12 suất của tỉnh, TX. Hương Thủy còn dành tặng 400 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, trong đó, có 300 suất (mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt và quà trị giá 200 ngàn đồng) được trao trực tiếp tại Lễ gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ sắp tới.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

Ngày 14/3, tròn 36 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988), tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

TIN MỚI

Return to top