ClockThứ Sáu, 30/08/2019 17:54

Hương Trà: 12 sản phẩm được bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

TTH.VN - Chiều 30/8, UBND thị xã Hương Trà tổ chức hội nghị tổng kết bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2019 và trao giải cho các cơ sở đạt giải.

Trao giải cho các cơ sở có sản phẩm đoạt giải

Sau quá trình phát động và tổ chức bình chọn, có 12 sản phẩm được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thị xã năm 2019, trong đó có 3 sản phẩm thủ công mỹ nghệ; 3 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm sản và thực phẩm; 1 sản phẩm về thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí; 2 sản phẩm khác là giày da nam.  

Trong số này, có sản phẩm sữa đậu phụng Gia Nguyên Phát của hộ kinh doanh Hồ Ngọc Vững (Hương An) đạt giải Nhất, 2 sản phẩm đạt giải Nhì là bộ bàn ghế Trường Kỷ của hộ kinh doạnh Mộc mỹ nghệ Đỗ Bình (Hương Vinh) và nhang cây cao cấp Vĩnh Thuận Phát của Công ty cổ phần thương mại và sản xuất nhang Thái Hưng (Tứ Hạ);  3 sản phẩm đạt giải ba gồm: Bức tranh Cửu Long của hộ kinh doạnh Mộc mỹ nghệ Cao Hợp (Hương Vinh), máy xay nghiền đa năng của hộ kinh doanh Lê Hữu Lành (Hương Văn) và giày da nam của hộ kinh doanh Nguyễn Sơn (Hương Vinh) .

Đây là lần thứ 5, thị xã Hương Trà tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

TIN MỚI

Return to top