ClockThứ Sáu, 07/12/2018 17:21

Hương Trà: 26 đề tài tham gia cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật

TTH.VN - Cuộc thi do Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Hương Trà tổ chức vào ngày 7/12, với sự tham gia của 15 trường THCS và tiểu học trên địa bàn.

Học sinh Hương Trà thuyết minh đề tài tại cuộc thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật 

Tham gia cuộc thi có 26 đề tài, dự án thuộc các lĩnh vực: khoa học kỹ thuật, kỹ thuật môi trường, khoa học xã hội, khoa học thực vật và năng lượng vật lý. Trong đó có nhiều đề tài, dự án có tính ứng dụng cao, thể hiện tính sáng tạo, ham học hỏi của các em học sinh, như: dự án kỹ thuật ủ phân hữu cơ từ chất thải của dê, gà; thuốc trừ sâu sinh học làm từ thực vật; máy ấp trứng làm từ vật liệu phế thải...

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức trao giải Nhất cho trường THCS Hoàng Kim Hoán với đề tài hệ thống phát điện bằng năng lượng gió bão, 2 giải nhì cho trường THCS Nguyễn Khoa Thuyên và Nguyễn Đăng Thịnh, 4 giải Ba và 8 giải Khuyến khíchcũng dduwwojc trao cho các đơn vị khác.

Ba đề tài đạt kết quả cao nhất cuộc thi lần này sẽ được chọn tham gia cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh vào đầu tháng 1/2019.

Tin, ảnh:  Liên Minh

                                                                                                         

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Return to top