ClockThứ Bảy, 19/09/2020 15:41

Hương Trà: Đảm bảo trường lớp cho học sinh đến trường

TTH.VN - Tại Hương Trà, bão số 5 đã làm 12 phòng học của các trường tốc mái, trong đó: Trường Nguyễn Khoa Đăng (Hương Vân) 6 phòng; 4 phòng học của trường Nguyễn Khoa Thuyên (Hương Phong) và 2 phòng học của trường Nguyễn Xuân Thưởng (Hương Toàn), Mầm non Hương Hồ.

Hỗ trợ lợp lại mái phòng học ở phường Hương Văn

Tại Hương Trà, bão số 5 đã làm 12 phòng học của các trường tốc mái, trong đó: Trường Nguyễn Khoa Đăng (Hương Vân) 6 phòng; 4 phòng học của trường Nguyễn Khoa Thuyên (Hương Phong) và 2 phòng học của trường Nguyễn Xuân Thưởng (Hương Toàn), Mầm non Hương Hồ.

Ngoài ra, dàn che nắng của hầu hết các trường mầm non và một số trường tiểu học cùng nhà để xe của học sinh trên địa bàn đều thiệt hại hoàn toàn do cây xanh gãy đổ đè lên. Thiệt hại nhiều nhất là hệ thống cây xanh của các trường học với hơn 1.000 cây gãy đổ, bật gốc.

Hiện, UBND thị xã, ngành giáo dục Hương Trà cùng các địa phương huy động nhân lực, vật lực giúp các trường dọn dẹp vệ sinh, phong quang trường lớp, lợp lại các phòng học đảm bảo cho học sinh đi học vào sáng thứ 2 (21/9) tới.

Với các trường học bị thiệt hại nặng, UBND thị xã cũng yêu cầu không cần chờ xin ý kiến cấp trên, trước mắt, các trường khẩn trương mua vật liệu về sửa chữa mái phòng học để hoàn thành trước chiều 20/9.

Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học
Return to top