ClockThứ Sáu, 25/05/2018 19:16

Hương Trà giao ban Thường trực HĐND thị xã với các xã, phường

TTH.VN - Thường trực Hội đồng Nhân dân (HĐND) thị xã Hương Trà đã tổ chức giao ban với thường trực HĐND các xã, phường vào chiều 25/5 nhằm đánh giá những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện hoạt động của HĐND.

Theo đó, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những vấn đề liên quan đến trình tự và thời gian để thông qua kế hoạch đầu tư công; phê chuẩn quyết toán và một số vấn đề liên quan; những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND; công tác phối hợp của thường trực và hai ban của HĐND xã, phường trong việc thẩm tra và ban hành văn bản; quá trình xây dựng nội dung, kế hoạch và thực hiện cuộc giám sát chuyên đề của thường trực HĐND xã, phường...

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

Chiều 20/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU, ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” cho hơn 300 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Vang.

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang
Return to top