ClockThứ Sáu, 01/10/2021 22:24

Hương Trà hợp tác hỗ trợ xuất khẩu lao động

TTH.VN - Chiều 1/10, UBND thị xã Hương Trà phối hợp với Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế Daystar tổ chức hội nghị ký kết thoả thuận hợp tác hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài giai đoạn 2021-2025.

Xuất khẩu phục hồi & tăng trưởngXuất khẩu lao động tại A Lưới: Cần linh hoạt giải pháp để gỡ khóYêu cầu lao động có kỹ năng nghề vào các khu công nghiệp

Hiện nay, trên địa bàn thị xã có 11 công ty, doanh nghiệp có uy tín, kinh nghiệm trong việc tư vấn, tuyển chọn lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Giai đoạn từ năm 2018 đến tháng 6/2021, thị xã đưa 354 lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Lao động đi làm việc ở nước ngoài chủ yếu thị trường lao động có thu nhập cao và ổn định là Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc.

Tại hội nghị, Uỷ ban nhân dân thị xã Hương Trà và Công ty TNHH đầu tư hợp tác quốc tế Daystar đã ký kết thoả thuận hợp tác hỗ trợ người lao động thị xã Hương Trà đi làm việc tại Nhật bản giai đoạn 2021-2025. Hai bên sẽ hợp tác trong việc phối hợp thu thập, triển khai thông tin, truyền thông, tư vấn, tuyển chọn, hoàn thiện hồ sơ và các chính sách ưu đãi về đào tạo, ăn, ở, phí dịch vụ xuất cảnh… 

Huy Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top