ClockThứ Hai, 16/03/2020 18:28

Hương Trà: Kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 ở các doanh nghiệp

TTH.VN - Chiều 16/3, Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch COVID-19 thị xã Hương Trà đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch tại 4 công ty ở cụm công nghiệp Tứ Hạ: Phước Hiệp Thành, Quang Quân, may Vinatex Hương Trà và công ty sản xuất nhang Thái Hưng.

Người lao động chủ động đeo khẩu trang tại nơi sản xuất 

Ngoài việc phổ biến các văn bản chỉ đạo trong công tác phòng chống dịch COVID- 19 của Chính phủ, Bộ y tế, tỉnh và thị xã, BCĐ cũng tiến hành kiểm tra các đơn vị trong công tác chủ động phòng, chống dịch; nắm bắt tình hình sản xuất- kinh doanh của các công ty trước những ảnh hưởng của dịch bệnh...

Hiện, có trên 1.300 công nhân đang làm việc tại 4 doanh nghiệp. Qua kiểm tra, nhìn chung các đơn vị đã chủ động thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh, như: đẩy mạnh tuyên truyền để công nhân hạn chế đến những nơi tập trung đông người, tránh lây nhiễm; hướng dẫn người lao động các biện pháp phòng dịch; đo thân nhiệt cho công nhân khi vào công ty, thường xuyên vệ sinh nơi làm việc để ngăn ngừa dịch bệnh.

Bên cạnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, các công ty cũng đang nỗ lực khắc phục những khó khăn về nguồn nguyên nhiên liệu sản xuất, đầu ra cho sản phẩm cũng như phương tiện vận chuyển hàng hoá xuất khẩu ra bên ngoài...

Tại các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà - Nguyễn Duy Hùng chia sẻ những khó khăn mà các đơn vị đang gặp phải, đồng thời, đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch; phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, ngành y tế để chủ động các phương án khi có trường hợp xấu về dịch bệnh xảy ra trong đơn vị.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên

TIN MỚI

Return to top