ClockThứ Tư, 19/09/2018 17:30

Hương Trà tổ chức diễn đàn lắng nghe trẻ em nói

TTH.VN - Với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn và lành mạnh của trẻ em trong thế giới công nghệ số”, diễn đàn do UBND thị xã Hương Trà phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Trung tâm Phát triển nông thôn miền trung tổ chức ngày 19/9; với sự tham gia của đại diện lãnh đạo thị xã, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và học sinh các trường THCS Hà Thế Hạnh, Nguyễn Khánh Toàn, Hồ Văn Tứ và Nguyễn Xuân Thưởng.

Phát biểu tại diễn đàn, Phó chủ tịch UBND thị xã Hương Trà Lê Hồng Thắng nhấn mạnh: Thông qua diễn đàn  cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể từ thị xã đến các xã, phường nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của mình để triển khai thực hiện tốt quyền trẻ em, giúp trẻ em sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, không có bạo lực, xâm hại, ngược đãi đối với trẻ em.

Đại diện lãnh đạo thị xã trả lời ý kiến của các em học sinh tại diễn đàn

Tại diễn đàn, các học sinh của 4 trường THCS nói trên đã thể hiện các tiểu phẩm tự biên, thuyết trình xoay quanh những chủ đề: Nạn bạo hành trẻ em; bạo lực học đường; tai nạn thương tích ở trẻ em, thực trạng, nguyên nhân và giải pháp; ảnh hưởng của internet và mạng xã hội đến trẻ em hiện nay.

Ngoài ra, các em cũng nêu các ý kiến liên quan đến những nội dung trên và được lãnh đạo địa phương trả lời, cung cấp những kiến thức bổ ích xảy ra thường ngày trong cuộc sống, các quy định của pháp luật đối với từng nội dung mà các em học sinh quan tâm.

Tin, ảnh: Liên Minh  

                                                          

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Thu hút đầu tư, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển ngành công nghệ thông tin

Cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi các doanh nghiệp không những khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, mà còn phải nhanh nhạy trong phát triển, ứng dụng các tiến bộ khoa học và công nghệ (KH&CN) cao, ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), trí tuệ nhân tạo, đổi mới sáng tạo. Đó cũng là vấn đề được thảo luận, chia sẻ tại diễn đàn "Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) trong lĩnh vực CNTT" do Sở KH&CN tổ chức vào chiều 13/3.

Thu hút đầu tư, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển ngành công nghệ thông tin
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top