ClockThứ Sáu, 08/03/2019 17:26

Hương Trà tổ chức Hội thi “Phụ nữ tự tin - Tài năng - Duyên dáng”

TTH.VN - Hội thi do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phối hợp với Liên đoàn lao động thị xã tổ chức vào ngày 8/3 nhân kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các thí sinh

Các thí sinh là đoàn viên công đoàn đến từ 16 phường, xã và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã. Các đội dự thi phải trải qua 3 phần thi: thời trang “Áo dài truyền thống”, thi “phụ nữ tài năng” và phần thi ứng xử.

Nội dung các phần thi xoay quanh việc tìm hiểu các kiến thức liên quan đến Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN các cấp; Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Các nội dung về xây dựng mối quan hệ giao tiếp ứng xử văn minh tại công sở, văn hóa ứng xử trong gia đình, nơi công cộng và trong cộng đồng dân cư; các bộ luật về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, hôn nhân gia đình, Luật công chức... Các thí sinh cũng phải đưa ra các ý tưởng, sáng kiến, phương pháp chọn cách sống, cách sử dụng thời gian một cách khoa học cho công việc và gia đình, các yếu tố tạo điều kiện, cơ hội cho cán bộ, công chức đáp ứng với yêu cầu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao 2 giải nhất cho thí sinh Lê Thị Dạ Uyên đến từ phường Hương Chữ và Võ Phúc Hoài Nhi đến từ Trường mầm non Hương Văn và trao giải cho các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi.   

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

TIN MỚI

Return to top