ClockChủ Nhật, 20/03/2016 04:03
Điện lực Huế:

Hưởng ứng Giờ Trái đất và kêu gọi tiết kiệm điện năm 2016

TTH.VN - Buổi lễ nói trên được tổ chức chiều 19/3 tại trụ sở Công ty Điện lực tỉnh.
100 đoàn viên thanh niên đạp xe kêu gọi người dân tiết kiệm điện 

100 đoàn viên thanh niên là cán bộ của công ty và đoàn viên thanh niên Tỉnh đoàn, thủ lĩnh Đoàn tham gia hưởng ứng với hoạt động đạp xe tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân trên các tuyến phố: Nguyễn Huệ - Lý Thường Kiệt – Đống Đa - Hùng Vương – Cầu Trường Tiền…

Năm 2015, Điện lực Thừa Thiên Huế đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện (TKĐ) trên Báo Thừa Thiên Huế, Đài TRT, VTV8; phát động tuyên truyền TKĐ trong trường học, công sở; tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và đúng pháp luật…Những nỗ lực đó giúp đơn vị tiết kiệm được hơn 19,522 triệu KWh/kế hoạch 17,9 triệu KWh, đạt hơn 109% năm.

Sự kiện Giờ Trái đất diễn ra từ 20h30-21h30 tối nay (19/3) với khẩu hiệu: "Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn" . UBND tỉnh cũng đã có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan phối hợp tổ chức thực hiện hoạt động ý nghĩa mang tầm quốc tế này. 

Tin, ảnh: L.Tuệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giờ Trái đất:
Tắt đèn, hành động vì khí hậu

Phong trào môi trường toàn cầu lớn nhất vừa được tổ chức vào ngày 23/3, khi Liên Hiệp Quốc (LHQ) kêu gọi mọi người trên khắp thế giới tắt đèn để ghi nhớ cuộc khủng hoảng hành tinh trong Giờ Trái đất, trong bối cảnh những người trẻ tìm kiếm cách làm mới để thúc đẩy hành động vì khí hậu.

Tắt đèn, hành động vì khí hậu
“Tắt đèn 1 giờ” và hơn thế nữa

Tối thứ Bảy tuần này từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút (23/3) sẽ diễn ra hoạt động “Tắt đèn” để hưởng ứng sự kiện “Giờ Trái đất năm 2024”. Với sự kiện này, năm nay được Bộ Công thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đến toàn thể cộng đồng.

“Tắt đèn 1 giờ” và hơn thế nữa
Thông điệp từ “Giờ trái đất”

Để tiếp tục đạt hiệu quả cao trong tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất”, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã triển khai thực hiện nhiều nội dung thiết thực.

Thông điệp từ “Giờ trái đất”

TIN MỚI

Return to top