ClockThứ Năm, 15/07/2021 10:08

Hướng về Tp. Hồ Chí Minh

TTH - Đó là sả, gừng, là cá kho, là ruốc sả, là bí, bầu, mắm ruốc… và cả những yêu thương mà người Huế và những người bạn Huế muốn trao gửi đến những người dân ở TP. Hồ Chí Minh - nơi đang phải gồng mình chống chọi với dịch bệnh và để họ yên tâm hơn khi thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Thêm nhiều sự hỗ trợ hướng về TP. Hồ Chí MinhNhiều tấm lòng gửi Quỹ Sen Xanh tiếp sức TP. Hồ Chí Minh chống dịch

Có lẽ chưa bao giờ, người dân ở TP. Hồ Chí Minh phải rơi vào tình cảnh khó khăn như lúc này. Thế nên, họ cần rất nhiều sự động viên, chia sẻ và tiếp sức để cùng vượt qua, để cuộc sống bình thường sớm trở lại.

Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế đã triển khai chương trình kết nối yêu thương hướng về TP. Hồ Chí Minh. Sau khi phát lời kêu gọi, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về cả vật chất, lẫn tinh thần của đông đảo người dân, bạn đọc, các cộng tác viên, cơ quan, doanh nghiệp… trên địa bàn. Từ những hỗ trợ đó, chúng tôi đã kịp thời vận chuyển thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết vào TP. Hồ Chí Minh sớm nhất có thể.

Những chuyến hàng lần lượt đến TP. Hồ Chí Minh. Từng gói nhu yếu phẩm đã đến đúng đối tượng cần hỗ trợ, tiếp sức. Đó có lẽ là niềm mong không chỉ của chúng tôi mà còn của tất cả người dân trên địa bàn cũng như quý bạn đọc, các mạnh thường quân.

Nhóm PV-CTV của Thừa Thiên Huế Cuối tuần đã kịp ghi lại những hình ảnh tất bật tại đầu mối Báo Thừa Thiên Huế cũng như sự xúc động, ấm lòng tại nơi tiếp nhận ở TP. Hồ Chí Minh.

Người dân Hương Trà góp sức

Nông sản của người dân các huyện, thị, thành trên địa bàn gửi về

Nhiều sự chung tay

 

Để các chuyến hàng đến TP. Hồ Chí Minh nhanh nhất

Chuyến hàng đầu tiên đã đến TP. Hồ Chí Minh

Người dân TP. Hồ Chí Minh đã nhận được thực phẩm thiết yếu từ Quỹ Sen Xanh - Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top