ClockThứ Sáu, 08/06/2018 20:42

Huy động các nguồn lực hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

TTH - Đó là một trong những mục tiêu đặt ra tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 và phổ biến một số nhiệm vụ chuẩn bị cho đại hội hết nhiệm kỳ các cấp.

Hiện nay, toàn tỉnh có 2.447 trường hợp được hưởng chế độ trợ cấp chất độc hóa học hàng tháng. Trong 6 tháng đầu năm, hội đã trao 89,5 triệu đồng (bao gồm các suất quà và tiền mặt) cho nạn nhân ở các huyện, thị; ký kết hợp với sở Lao động – Thương binh và Xã hội gồm 6 nội dung, chương trình cần triển khai trong giai đoạn 2018 – 2022...

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ

Không phải đợi đến lúc thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị mà từ trước đó, Thừa Thiên Huế đã đặt mục tiêu xây dựng tỉnh trở thành một trong những trung tâm lớn của cả nước về khoa học và công nghệ (KH&CN). Cơ sở để hiện thực hóa kỳ vọng này là vì Thừa Thiên Huế có đội ngũ trí thức hùng hậu, có cơ sở hạ tầng, thiết chế về khoa học công nghệ, cơ sở thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị
Return to top