ClockThứ Hai, 02/11/2020 13:56

iCloud hỗ trợ bộ nhớ lưu trữ lên đến 4 TB

4 TB là mức dung lượng lưu trữ lớn vừa được Apple ra mắt cho người dùng có nhu cầu lưu trữ nhiều.

iCloud và các dịch vụ của Apple ngừng hoạt động nhiều giờApple iCloud gặp sự cốiCloud dính lỗi nghiêm trọng trong Windows 10

Bạn có thể nâng mức dung lượng lưu trữ của iCloud lên tới 4 TB

Với các gói lưu trữ iCloud hiện tại, mức tối đa là 2 TB. Đây không phải là một mức dung lượng ít, nhưng có nhiều người dùng iPhone đã sử dụng hết vì dùng lưu trữ các hình ảnh chất lượng cao và các video quay ở chất lượng 4K. Đó thật sự là một vấn đề nan giải khi người dùng bị mắc kẹt ở mức dung lượng giới hạn, nhưng với việc phát hành Apple One, chúng ta giờ đây có thể nhận được tổng dung lượng iCloud lên đến 4 TB.

Mỗi gói Apple One gồm một số mức dung lượng lưu trữ iCloud: gói Apple One Individual có 50 GB lưu trữ, gói Apple One Family có 200 GB lưu trữ và gói Apple One Premier sẽ có 2 TB lưu trữ.

Các mức dung lượng lưu trữ của Apple One này độc lập với gói iCloud thông thường của bạn. Vì vậy, bạn có thể đăng ký bất kỳ gói Apple One nào và sau đó bổ sung 50 GB, 200 GB hoặc 2 TB của iCloud thông thường. Mức trả phí cho các gói iCloud không đổi khi bạn dùng Apple One.

Từ đó giới hạn mới cho dung lượng lưu trữ iCloud trên một ID Apple là 4 TB. Điều đó sẽ khiến bạn trả 39,98 USD mỗi tháng (29,99 USD cho Apple One Premier và 9,99 USD cho gói 2 TB). Với mức giá đó, bạn sẽ nhận được dung lượng lưu trữ iCloud của mình và các dịch vụ Apple Music Family, Apple Arcade, Apple TV +, Apple News + và Apple Fitness +.

Tất nhiên những khách hàng không quan tâm đến các dịch vụ khác của Apple và chỉ muốn có thêm dung lượng lưu trữ sẽ thất vọng vì họ không thể mua thêm dung lượng nếu không trả tiền cho tất cả Apple One Premier.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân

TIN MỚI

Return to top