ClockThứ Hai, 26/04/2021 07:58

IMG Huế khởi động thị trường với lễ động thổ An Cựu City giai đoạn 2 và ra mắt dòng sản phẩm Shophouse

TTH.VN - Ngày 24/4/2021, Công ty CP Đầu tư IMG Huế chính thức tổ chức động thổ xây dựng Shophouse cao cấp An Cựu City. Dự án sau khi được hình thành sẽ tạo nên một tuyến phố thương mại độc đáo giữa lòng cố đô Huế, quy tụ chuỗi ẩm thực, dịch vụ, giải trí, công nghệ, thời trang… hàng đầu thu hút khách du lịch và người dân trong tương lai.

Nước thải bẩn chưa được xử lýĐến sân An Cựu city xem Lý Hoàng Nam thi đấuĐa dạng phân khúc

Ông Lê Tự Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư IMG Huế và ông Lê Trường Lưu - Bí thư Tỉnh ủy & các lãnh đạo sở, ban, ngành, đối tác thân thiết tiến hành nghi thức động thổ dự án

Khu đô thị An Cựu City với diện tích 32,2 ha, sở hữu vị trí lý tưởng tại trung tâm thành phố, vinh dự là đô thị đầu tiên và duy nhất đạt Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia 2019 tại Huế. Dự án với tiềm năng đầu tư kinh doanh lớn, đón đầu cửa ngõ khu quy hoạch mở rộng thành phố về hướng Đông Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Ngoài ra, dự án cũng nằm trên tuyến đường huyết mạch nối liền các trục của khu quy hoạch An Vân Dương – trung tâm hành chính và thương mại.

Khu đô thị được thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu thế giới như DWP (Úc), CIAC (Ý) sở hữu vẻ đẹp kiến trúc hiện đại và hài hoà. Đến nay, tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ, đầy đủ với mật độ cây xanh lên đến 16% và hệ thống công viên, hồ bơi, sân tennis thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Trên hết, khu đô thị An Cựu City được phát triển qua nhiều giai đoạn với cơ sở pháp lý minh bạch sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Shophouse An Cựu City được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của khu vực với mục tiêu tạo nên tuyến phố thương mại cao cấp nhất TP.Huế

Sau thời gian nghiên cứu nhiều loại hình BĐS trên thế giới và các thành phố du lịch tại Việt Nam, IMG Huế quyết định lựa chọn dòng Shophouse cao cấp để phù hợp với thị trường du lịch và văn hoá kinh doanh của người dân bản địa. An Cựu City ra mắt sản phẩm lần này theo phong cách bán cổ điển Châu Âu với 168 căn Shophouse thương mại. Đây cũng là dự án cao cấp nhất trong tất cả dòng sản phẩm hiện tại của IMG Huế.

Shophouse gồm 5 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 2 dùng để kinh doanh thương mại được sử dụng kính tràn kết hợp cùng đá ốp tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng, trường tồn với thời gian. 3 tầng trên sử dụng làm không gian sinh hoạt gia đình ấm cúng, gồm: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ… Nội thất được thiết kế bài bản, sang trọng, hoàn hảo công năng của một căn hộ khép kín. Ngoài ra còn có 1 tầng Tum giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Tất cả các căn Shophouse đều được trang bị thang bộ kết hợp thang máy Hitachi Nhật Bản và điện năng lượng mặt trời áp mái.

Với thiết kế hợp lý, nội thất đỉnh cao và quy hoạch bài bản, giá trị bất động sản tại khu đô thị An Cựu City được bảo chứng hơn 10 năm qua, sẽ trở thành tâm điểm mới của thành phố Huế, hình thành tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất với nhiều thương hiệu nổi tiếng quy tụ.

Shophouse An Cựu City sở hữu tiềm năng đầu tư lớn, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trên cả nước

Phát biểu tại sự kiện, Ông Lê Tự Minh – Chủ tịch HĐQT IMG Huế chia sẻ: “An Cựu City thật may mắn khi ngự trên một vị trí đắc địa, cửa ngõ của Đô thị An Vân Dương trên trục đường Võ Nguyên Giáp nối TP.Huế với Biển Thuận An. Bước vào giai đoạn 2, An Cựu City lung linh như một nàng công chúa được trang điểm và thiết kế bởi CIAC, một công ty thiết kế của ITALY. Khi thiết kế công trình này, kiến trúc sư Michael không chỉ quan tâm đến quy hoạch, mặt ngoài từ vỉa hè, cây xanh, nơi thể dục cho người già, chỗ vui chơi cho các em nhỏ, mái che mưa vỉa hè tạo lối đi bộ cho khách mua hàng, chất liệu đá và giả đá, hệ thống điện thông minh, pin năng lượng mặt trời… mà ông còn rất quan tâm đến sự bố trí hài hoà bên trong. KTS Michael đã lấy tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao để cân đối các khoảng cách chiều sâu của phòng, màu sắc của nội thất và các KTS của Công ty An Cường - công ty nội thất top 1 của Việt Nam đã suy nghĩ để tạo ra những sản phẩm đẹp và có giá thành tốt nhất cho cư dân.”

Ông Lê Tự Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư IMG Huế và ông Lê Trường Lưu - Bí thư Tỉnh ủy tham gia hoạt động trồng cây lưu niệm tại Khu đô thị An Cựu City

Cũng trong sự kiện, chủ đầu tư IMG Huế cùng các đối tác đã chia sẻ cụ thể những thông tin mới nhất về tiềm năng của loại hình này đến các nhà đầu tư gần xa. Đặc biệt, khách hàng cùng lúc đón nhận thêm tin vui TP.Huế sẽ có Trung tâm thương mại Aeon Mall đối diện Khu đô thị An Cựu City, góp phần nâng cao giá trị khu vực, biến nơi đây trở thành tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất thành phố. Việc hình thành phân khu Shophouse cao cấp tại khu đô thị có sẵn với hệ sinh thái đa dạng, vị trí đắc địa như An Cựu City sẽ là phép cộng hoàn hảo cho sự phát triển của địa phương cũng như đem lại giá trị lớn cho thị trường du lịch Huế trong thời gian tới.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Đường số 7, Khu đô thị An Cựu, Phường An Đông, TP.Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Hotline: 0912 203 808

Email: contact@imghue.vn

Website: www.ancuucity.com.vn hoặc imghue.vn

Đơn vị phân phối: Khai Tin Group

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh
Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em đến từ nghìn xưa”, “Vũ khúc gấm lụa”, “Bóng – Hình”…, tối 14/12, nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu thời gian” tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top