ClockThứ Ba, 15/05/2018 18:39

Indonesia: Jakarta tăng cường tiêm chủng phòng bệnh truyền nhiễm

TTH - Trong phát biểu mới nhất, Thống đốc Jakarta Anies Baswedan khẳng định sẽ tăng ngân sách sử dụng cho công tác tiêm chủng ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm.

Jakarta thực thi chính sách “chẵn-lẻ” để giảm kẹt xeHội chợ Du lịch Garuda Indonesia nhắm mục tiêu đạt 80.000 kháchIndonesia sơ tán 3.000 người dân do lũ

Jakarta tăng cường tiêm chủng phòng bệnh truyền nhiễm. Ảnh: Jakarta Post

Tuyên bố được đưa ra trong bối cảnh Jakarta nói riêng và Indonesia nói chung đang phải đối phó với dịch bạch hầu nghiêm trọng. Được biết, chiến dịch tiêm chủng 2018 sẽ chú ý nhiều hơn đến công tác phòng chống bệnh lao, nhất là khi thống kê cho thấy có khoảng 37.716 người Indonesia đã mắc lao vào năm 2017.

Đan Lê

(Lược dịch từ Jakarta Post & The Korea Rehald)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Return to top