ClockThứ Ba, 16/01/2018 20:47

Indonesia khẩn trương hoàn thiện dự án trang trại gió lớn nhất Đông Nam Á

TTH - Indonesia hiện đang khẩn trương hoàn thiện công tác xây dựng trang trại gió Farm Farm Sidrap tại khu vực Sindereng Rappang, thuộc tỉnh Nam Sulawesi. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là trang trại gió đầu tiên của quốc gia này, đồng thời cũng là dự án trang trại gió lớn nhất ở Đông Nam Á.

Indonesia, Singapore hợp tác thúc đẩy hòa bình, an ninh và ổn định ASEANBrunei-Indonesia có tiềm năng khổng lồ về thương mại song phươngIndonesia sắp bỏ chính sách miễn thị thực đối với một số quốc giaIndonesia dự kiến ​​kết thúc công tác chuẩn bị Asian Games cuối năm nayIndonesia tuyên chiến với rác thải nhựa trên biển

Tua bin gió của trang trại gió Farm Farm Sidrap. Ảnh: Jakatar Post

Phát ngôn viên của công ty điện lực PNL cho biết, hiện dự án đã hoàn thành được khoảng 90%, với 25 trên tổng số 30 máy phát điện tua bin gió đã sẵn sàng đi vào hoạt động, trong khi 5 tua bin còn lại sẽ chính thức hoàn thành vào tháng 2 tới.

Dự kiến Farm Farm Sidrap sẽ tạo cơ hội việc làm cho hơn 500 công nhân và cung cấp điện cho hơn 70.000 hộ gia đình.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Vientiane Times, Yonhap & Jakatar Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Return to top