ClockThứ Năm, 14/12/2017 07:00

Indonesia triển khai dịch vụ kết nối mạng 4G trên toàn quốc

TTH.VN - Theo đó, “dự án Palapa Ring (dự án hình thành mạng cáp quang toàn quốc) sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng rộng rãi vào năm 2019 tới đây.

Tiến hành xây dựng làng không khói thuốc tại JakartaThành lập trung tâm hỗ trợ FTA Hàn Quốc - ASEAN tại JakartaTổng thống Indonesia kêu gọi đoàn kết trong cuộc bầu cử Thống đốc JakartaNgười dân Jakarta đi bỏ phiếu bầu thị trưởng thành phố

Indonesia triển khai dịch vụ kết nối mạng 4G trên toàn quốc. Ảnh: Jakarta Globe

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Indonesia, ông Rudiantara cho biết, Chính phủ nước này hiện đang lên kế hoạch cung cấp dịch vụ mạng băng thông rộng 4G mới cho tất cả các cá nhân sử dụng điện thoại di động trên toàn quốc.

Theo đó, “dự án Palapa Ring (dự án hình thành mạng cáp quang toàn quốc) sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng rộng rãi vào năm 2019 tới đây. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu công nghệ 4G ở tất cả các thành phố và khu dân cư”, vị bộ trưởng nói thêm.

Động thái này đang được triển khai thực hiện khẩn cấp, trong bối cảnh nhiều người dân tại một số khu vực trên địa bàn Indonesia đang chịu cảnh không có kết nối mạng Internet.

Cụ thể, ước tính chỉ có khoảng 80.000 trong tổng số 226.000 trường tiểu học, trung học của Indonesia có kết nối mạng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giảng dạy và thi cử của cả giáo viên và học sinh. Từ đó tác động mạnh đến chất lượng học tập của thế hệ trẻ Indonesia. Ngoài ra, chỉ có hơn 3.000 trong tổng số 10.000 trung tâm y tế xã hội trên địa bàn có kết nối Internet.

Phát biểu trước báo giới truyền thông, Bộ trưởng Rudiantara nhấn mạnh: Các kết nối mạng là cần thiết, để phục vụ nhu cầu của toàn dân, đặc biệt là tại các văn phòng quân đội, cảnh sát cũng như ủy ban làng, xã trên toàn quốc.

Đan Lê (Lược dịch từ Jakarta News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top