ClockThứ Hai, 26/09/2016 21:59

IOC ủng hộ ý tưởng Thế vận hội mùa đông”Trẻ em châu Á”

TTH - Hãng thống tấn TASS ngày 26/9 đưa tin, Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC), ông Thomas Bach vừa lên tiếng ủng hộ ý tưởng tổ chức Thế vận hội mùa đông “Trẻ em châu Á”.

“Tại phiên họp thứ 35 của Đại hội đồng Olympic châu Á (OCA), Chủ tịch IOC Thomas Bach đã tổ chức các cuộc đàm phán với ban giám đốc của Ủy ban Quốc tế Thế vận hội của trẻ em châu Á. Theo đó, ông Bach ủng hộ ý tưởng tổ chức Thế vận hội mùa đông Trẻ em châu Á và nói rằng, châu Á cần có những sự kiện như vậy”, nguồn tin trên nói thêm.

Được biết, sự kiện lần này được lên kế hoạch tổ chức vào năm 2018 và bao gồm ít nhất 6 bộ môn thi đấu. Hiện có 15 quốc gia châu Á sẵn sàng để hỗ trợ công tác tổ chức.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews, AFP & TASS)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

Trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ vừa lần đầu tiên vượt qua Bắc Kinh của Trung Quốc để trở thành thủ đô tỷ phú của khu vực châu Á, theo danh sách người giàu toàn cầu do Viện nghiên cứu Hurun có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) công bố.

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á
Giao dịch cổ phần tư nhân ở châu Á trong quý I/2024 giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2015

Dữ liệu cho thấy các hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A) được hỗ trợ bằng vốn cổ phần tư nhân (PE) ở châu Á dự kiến sẽ có giai đoạn đầu năm tồi tệ nhất trong gần một thập kỷ, do hoạt động giao dịch ở Trung Quốc tạm lắng và những bất ổn kinh tế, địa chính trị lan rộng hơn đã tác động đến tâm lý thị trường.

Giao dịch cổ phần tư nhân ở châu Á trong quý I 2024 giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2015
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Return to top