ClockThứ Tư, 02/08/2017 10:41

iOS 10 chiếm hơn 87% thị phần người dùng iOS

Apple vừa xác nhận thông tin chỉ sau khoảng 11 tháng phát hành, phiên bản iOS 10 đã chiếm hơn 87% thị phần người dùng iOS.

iOS 10 là nền tảng di động mới nhất của Apple

Theo Neowin, thống kê mới cho thấy iOS 10 đang nắm giữ được 87% thị phần, iOS 9 là 10% và 3% còn lại thuộc về các phiên bản iOS cũ hơn.

Một trong những nguyên nhân khiến iOS 10 có lượng người dùng cao là vì bộ đôi iPhone 7/7 Plus được cài sẵn phiên bản mới này. Ngoài ra, Apple luôn có truyền thống hỗ trợ các sản phẩm cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

iOS 10 lần đầu tiên được Apple giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2016 diễn ra vào tháng 6 năm ngoái. Sau đó iOS 10 chính thức đến tay người dùng vào ngày 13/9/2016 và hỗ trợ 10 tính năng mới quan trọng.

Điểm quan trọng của iOS 10 là cải tiến iMessage, ứng dụng sử dụng thường xuyên nhất trên iOS. Nó có thể phát video ngay trong dòng tin nhắn, khả năng phóng to emoji gấp 3 lần và nội dung tin nhắn có thể được chuyển thành ký tự emoji chỉ với một lần chạm. Người dùng cũng có thể gửi video và đính kèm chữ viết tay lên đoạn video này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top