ClockThứ Hai, 11/04/2016 10:18

iOS 10 kèm biểu tượng cảm xúc mới, cho ẩn ứng dụng

Apple vẫn chưa công bố ngày diễn ra hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC 2016) năm nay, nhưng dựa trên lịch trình sự kiện thông thường thì nó có thể diễn ra từ 13-17.6 tới, theo PhoneArena

Lỗi trong iOS 9.3.1 dễ dàng lộ ảnh riêng tưiOS 9.3 lại gây lỗi cho iPhone 6s và 6s PlusApple ra bản vá lỗi sau khi ngừng cập nhật iOS 9.3

Một số kiểu emoji dựa trên mã Unicode dự kiến sẽ có mặt trên iOS 10 sắp tới

Sự kiện WWDC năm nay có khả năng vẫn sử dụng Moscone West ở San Francisco (Mỹ) làm nơi diễn ra, và chúng ta sẽ thấy sự ra mắt của phiên bản iOS 10.

Một trong những ứng dụng trong iOS 10 dự kiến sẽ được làm mới chính là ứng dụng Photos. Dựa trên một số tài liệu từ người sử dụng thì phiên bản mới có thể cho phép mọi người chỉnh sửa dữ liệu EXIF cũng như các khu vực cụ thể của hình ảnh trực tiếp từ bên trong ứng dụng. Tính năng nhận diện khuôn mặt cũng có thể được đưa vào trong ứng dụng để tăng cường khả năng sắp xếp hình ảnh.

Trong khi đó, một điều thú vị khác đó là iOS 10 sẽ mang đến một số kiểu biểu tượng cảm xúc (emoji) mới dựa trên mã Unicode, với tổng cộng khoảng 74 biểu tượng cảm xúc bổ sung cho hệ điều hành di động mới.

Vào tháng 9.2015, CEO Tim Cook đã gợi ý về một số tính năng mới có trong hệ điều hành iOS tương lai, bao gồm việc cho phép người sử dụng có thể ẩn hoặc gỡ bỏ cài đặt một số ứng dụng có sẵn trên iOS, mặc dù trước đó ông Cook nói rằng một số ứng dụng nếu gỡ bỏ khỏi iOS có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến các ứng dụng quan trọng khác.

Lê Thiều (theo thanhnien.com.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một số tính năng thú vị trên iOS 10

Dự kiến iOS 10 sẽ chính thức đến tay người dùng toàn cầu vào tuần tới (sau lễ ra mắt iPhone 7 ngày 7/9), dưới đây là một số tính năng mới của nền tảng này mà bạn có thể khai thác.

Một số tính năng thú vị trên iOS 10

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top