ClockThứ Sáu, 30/06/2017 14:40

iOS 11 beta chứng tỏ iPhone 8 có thể sạc không dây

TTH.VN - iOS 11 beta có chứa mô-đun chứng tỏ khả năng Apple sẽ tích hợp công nghệ sạc không dây cho iPhone 8.

Theo Bgr, sau khi Apple tung ra iOS 11 beta vào tuần trước, một lập trình viên đã tìm thấy tệp tin có tên "engage_power.caf". Chia sẻ trên MacRumors, người này cho rằng đây là bằng chứng công nghệ sạc không dây được tích hợp trong hệ điều hành mới.

Hồi đầu năm, Reuters đã cho biết Apple đang làm việc với ít nhất 5 nhóm khác nhau để phát triển công nghệ sạc không dây. Một trong những giải pháp mà Apple có thể sử dụng là loại cho phép sạc thiết bị từ khoảng cách tối đa 5m (tới đế sạc). Nếu áp dụng công nghệ nạp từ xa này Apple sẽ dẫn đầu một xu hướng mới cho tính năng sạc không dây.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết, sạc không dây sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản đặc biệt iPhone 8. Tuy nhiên, các dự đoán gần đây cho rằng bộ đôi iPhone 7s/7s Plus cũng sẽ được tích hợp loại sạc này.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top