ClockThứ Sáu, 08/11/2019 14:20

iOS 13.2.2 ra mắt, giải quyết vấn đề với ứng dụng nền

Apple vừa phát hành iOS 13.2.2 và iPadOS 13.2.2 nhằm cung cấp bản sửa lỗi gây khó chịu khiến các ứng dụng nền bị đóng nhanh hơn nhiều so với thông thường.

Apple vá lỗi đa nhiệm của iOS 13.2Người dùng Việt than iOS 13.1.2 nhiều lỗiApple ra bản cập nhật sửa lỗi cuộc gọi cho iPhone

iOS 13.2.2 đã được Apple tung ra

Theo TheVerge, với sự cố nói trên, ngay cả bước nhảy giữa hai ứng dụng cũng có thể đủ khiến cửa sổ Safari tải lại hoặc mất vị trí đang xem trong video trên YouTube. Sự cố cũng được khắc phục trong bản cập nhật iOS 13.3 dưới dạng beta mới đây nhưng rõ ràng hành động của Apple được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, iOS 13.2.2 cũng giải quyết một vấn đề trong đó iPhone có thể tạm thời bị mất tín hiệu di động sau khi có một cuộc gọi và một ứng dụng khác sử dụng dữ liệu di động ngay cả khi thanh trạng thái tín hiệu di động ở trạng thái mạnh nhất.

Apple cũng lưu ý bản vá này đã khắc phục sự cố trong đó việc sạc có thể bị gián đoạn trên các phụ kiện hỗ trợ chống sét YubiKey và xóa một lỗi khiến một số phản hồi cho các tin nhắn S/MIME giữa các tài khoản Exchange không thể đọc được.

Bản cập nhật iOS và iPadOS 13.2.2 hiện có sẵn từ menu cài đặt của thiết bị.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top