ClockThứ Bảy, 28/09/2019 11:09

iOS 13 có bản cập nhật thứ ba chỉ trong một tuần

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 13.1 chỉ 3 ngày sau khi phát hành iOS 13.1 để sửa tiếp các lỗi trên iPhone và iPad.

Apple cảnh báo lỗi trên hàng triệu iPhoneiOS 13 âm thầm tích hợp bộ tra từ điển tiếng Việt miễn phíĐã có thể tải về iOS 13 beta 2

Hệ điều hành iOS 13 được Apple mới phát hành ngày 20/9, trước khi iPhone 11 bán ra. Ngay sau đó, tới 25/9, bản cập nhật lớn đầu tiên iOS 13.1 đã được tung ra để sửa hàng chục lỗi nghiêm trọng mà hệ điều hành này gặp phải trên iPhone và iPad. Nhưng chỉ ba ngày sau, đêm 27/9, Apple tiếp tục tung ra iOS 13.1.1 để khắc phục lỗi.

iOS 13.1.1 có dung lượng hơn 100 MB.

Phiên bản cập nhật mới nhất nhằm sửa lỗ hổng bảo mật được cho là nghiêm trọng cho phép truy cập vào dữ liệu cá nhân của người dùng ngay từ màn hình khoá. Lỗi này xuất phát từ bàn phím ảo của các bên thứ ba. Nó có thể giành toàn bộ quyền truy cập iPhone và iPad của người dùng "ngay cả khi bạn không chấp nhận việc truy cập này". Điều này có thể khiến mật khẩu, nội dung tin nhắn, thư điện tử... bị lộ.

Bên cạnh đó, iOS 13.1.1 cũng được hứa hẹn sẽ khắc phục hiện tượng ngốn pin. Riêng với bộ ba iPhone 11 mới, người dùng sẽ thấy cải tiến về khả năng nhận diện của Siri, đồng bộ Reminders (ứng dụng nhắc nhở) nhanh hơn.

Theo một số trang công nghệ, người dùng nên nâng cấp lên iOS 13.1.1 dù đây là một bản cập nhật nhỏ để tránh các lỗi, đặc biệt liên quan đến vấn đề bảo mật.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top