ClockThứ Năm, 18/03/2021 15:31

iPad 5G đầu tiên sắp ra mắt

Dựa vào các nguồn tin uy tín, Bloomgberg đưa ra dự đoán rằng phiên bản làm mới của iPad Pro với khả năng kết nối 5G sẽ được Apple ra mắt sớm nhất vào tháng 4 tới.

iPad Pro 5G sẽ ra mắt vào tháng 9/2020Apple đang phát triển iPad 5G màn hình gập

iPad Pro với khả năng 5G sắp ra mắt vào tháng sau?

Theo PhoneArena, mặc dù chưa chắc chắn về thời điểm ra mắt sản phẩm nhưng các nguồn tin trước đó cho biết, các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch thế hệ tiếp theo đã sẵn sàng cho sự xuất hiện trên thị trường.

Như dự kiến, không có thay đổi lớn về thiết kế nhưng Apple được cho là sẽ triển khai màn hình mini LED mới trên phiên bản lớn hơn. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm sáng hơn đáng kể, đồng thời cung cấp tỷ lệ tương phản tốt hơn so với tiền nhiệm của nó.

Cũng theo báo cáo, iPad Pro mới sẽ đi kèm CPU được nâng cấp với sức mạnh ngang ngửa chip Apple M1 mà Apple cung cấp trên máy Mac, cùng với hệ thống máy ảnh mới. Việc nâng cấp CPU không phải là điều quá bất ngờ trong bối cảnh Apple đang định hướng tương lai của mình, khi công ty muốn nâng tầm iPad Pro trong khi iPad Air gần đây có thể làm được gần như mọi thứ mà bản Pro hiện làm được nhưng có giá rẻ hơn.

Sản phẩm cũng đi kèm cổng kết nối Thunderbolt nhằm phân biệt rõ ràng hơn so với phiên bản giá rẻ, mang đến cho người dùng một lý do để tiếp cận với phiên bản đắt tiền hơn. Sử dụng đầu nối USB-C, việc truyền dữ liệu qua Thunderbolt sẽ nhanh hơn nhiều.

Bên cạnh đó, Bloomberg cũng báo cáo Apple sẽ tung ra một iPad mỏng và nhẹ hơn nhằm vào giới học sinh khi thời gian trở lại trường học bắt đầu, cũng như một iPad mini với màn hình lớn hơn 7,9 inch hiện tại.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top