ClockThứ Năm, 27/09/2018 09:34

iPad là thiết bị được lòng người dùng nhất

Dù các sản phẩm của Apple luôn có mức giá cao hơn thị trường chung, người dùng vẫn tỏ ra hài lòng vì những trải nghiệm mà họ có được.

Mã iOS 12.1 gợi ý iPad mới ra mắt vào tháng 10/2018iPhone, iPad cuối năm 2018 đều sử dụng Face ID và màn hình tai thỏ

 

iPad Pro là máy tính bảng chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng

Đi cùng với mức giá cao ngất ngưởng cho mỗi thiết bị, dịch vụ bán ra, độ hài lòng của người dùng đối với các sản phẩm của Apple cũng cao không kém. Theo kết quả khảo sát mới nhất thực hiện bởi ACSI (tổ chức chính thống có nhiệm vụ đo kiểm chỉ số hài lòng của người tiêu dùng tại Mỹ), iPad đang là mẫu máy được người dùng yêu thích hàng đầu hiện nay.

Cụ thể, mức độ hài lòng của người dùng đối với iPad và máy tính Mac là 83/100. Số điểm này giúp sản phẩm của Apple đứng đầu trong danh mục thiết bị PC và máy tính bảng, cao hơn mặt bằng chung của toàn mảng (77 điểm).

Theo Mac Rumors, những sản phẩm này đạt điểm cao nhất ở gần như toàn bộ hạng mục được đánh giá có liên quan tới trải nghiệm người dùng, từ thiết kế cho tới tính năng, các phần mềm khả dụng…

Đáng chú ý, thành tích này đạt được ngay cả khi hai thiết bị trên vẫn giữ thiết kế cũ. Người dùng đang trông đợi những mẫu iPad Pro mới với màn hình tràn cạnh, bổ sung tính năng Face ID… và các dòng máy nâng cấp của Macbook, Mac mini…

Đứng ngay sau Apple là Samsung với 82 điểm dành cho các sản phẩm laptop và máy tính bảng của hãng. Cũng giống "táo khuyết", điểm số của nhà sản xuất Hàn Quốc này giữ nguyên so với năm ngoái. Nhưng giờ đây Apple không còn là đối thủ của Samsung trong cuộc chiến giành sự hài lòng từ người dùng.

Amazon đang vươn lên mạnh mẽ và có thể sớm lấy vị trí thứ hai của Samsung. Công ty này từng có màn rượt đuổi sát nút với Apple trên hành trình trở thành doanh nghiệp nghìn tỉ USD đầu tiên của Mỹ nhưng bất thành.

Năm ngoái, mẫu máy tính bảng Fire của Amazon đạt chỉ số hài lòng tới 79/100. Không dừng ở đó, hãng đã tích cực cải tiến dòng sản phẩm của mình và dường như việc này đang chứng minh hiệu quả khi đẩy cao chỉ số hài lòng của người tiêu dùng một cách rõ rệt.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top