ClockThứ Tư, 09/01/2019 20:52

iPad mini 5 lộ ảnh với thiết kế mới

Mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ chưa công bố của Apple có thể được thiết kế lại anten, tương tự dòng iPad Pro.

iPad mini 2019 sẽ có camera giống iPhone XRApple sắp ra iPad Mini mới có giá rẻ

Theo MacRumors, hình ảnh được cho là iPad mini 5 được đăng bởi tài khoản Twitter Mr. White, người từng chia sẻ nhiều hình ảnh nguyên mẫu sản phẩm của Apple. Thiết bị xuất hiện với bộ vỏ bằng nhôm màu vàng hồng, khu vực anten được chia tách bởi một dải nhựa.

Ảnh được cho là iPad mini 5 với một số thay đổi nhỏ trong thiết kế.

Như vậy Apple có thể bổ sung màu sắc mới cho iPad mini bởi các thiết bị hiện nay chỉ có màu vàng, xám và màu trắng. Ngoài ra thiết kế anten thu nhận sóng di động là cả dãy nhựa, không liền mạch bằng thiết kế mới.

Các chi tiết khác trên iPad mini mới giống phiên bản 4, có giắc cắm tai nghe, nút điều chỉnh âm lượng ở cạnh bên, kết nối lightning và hai loa dọc cạnh dưới. Model 2019 xuất hiện không kèm đèn flash LED cạnh camera sau, khác với thông tin rò rỉ gần đây.

Thiết kế anten trên iPad mini 4

Cuối năm ngoái, hình ảnh được cho là ốp bảo vệ cho iPad mini 5 xuất hiện với lỗ đặt camera dài, có thể nhằm phù hợp với cụm camera có đèn flash, bốn loa ở các góc máy. Tuy nhiên các tính năng này được cho là quá cao cấp với một mẫu máy tính bảng ở phân khúc thấp của Apple.

Tháng 10/2018, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết công ty công nghệ Mỹ có kế hoạch ra mắt iPad mini mới và China Times cho rằng thời điểm trình làng sẽ vào đầu 2019. Nhiều khả năng phiên bản mini 5 sẽ chỉ là nâng cấp về cấu hình, điều chỉnh lại thiết kế so với mini 4 ra từ 2015.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top