ClockThứ Năm, 11/10/2018 08:50

iPad Pro 2018 có thể mang thiết kế viền mỏng, không 'tai thỏ'

Máy tính bảng của Apple có thể có thiết kế mới, được trang bị các tính năng cao cấp như iPhone Xs và cổng kết nối USB Type C.

iPad Pro 2018 sẽ có viền mỏng, không còn cổng 3,5 mmiPad 2018 chính hãng lên kệ ở Việt Nam, giá 10 triệu đồngiPad Pro 2018 sẽ có thiết kế như iPhone X phóng lớn

Trích dẫn nguồn tin thân cận, 9to5mac cho biết iPad Pro 2018 sẽ có nhiều thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong. Cụ thể, máy sẽ có thiết kế viền mỏng hơn rất nhiều so với iPad hiện tại, nhưng không quá mỏng như iPhone. Trên phần viền này, Apple vẫn đủ diện tích để đưa vào camera TrueDepth cho nhận dạng khuôn mặt Face ID mà không cần phải làm "tai thỏ".

iPad Pro mới có thể có thiết kế viền mỏng và đi kèm bút Pencil được làm mới.

Với Face ID, iPad Pro 2018 được trang bị cảm biến TrueDepth mới như trên iPhone Xs và Xs Max, hoạt động cả chiều ngang lẫn chiều dọc. Tuy nhiên, nó không thể nhận diện khuôn mặt nếu cầm ngược thiết bị.

Bên cạnh đó, mẫu máy tính bảng mới còn trang bị cổng USB Type C thay cho Lightning hiện tại, cho phép xuất video độ phân giải 4K ra các thiết bị khác. Điều này cũng đồng nghĩa với camera máy có thể quay phim với chất lượng hình ảnh 4K.

Với mặt sau, iPad Pro 2018 còn có bộ kết nối từ tính, cho phép làm việc với các thiết bị ngoại vi, như bàn phím rời để biến thiết bị thành laptop. Riêng bút Apple Pencil cũng được làm mới, có khả năng nhận diện bất kỳ iPad Pro nào ở gần và kết nối thay vì phải cắm vào cổng sạc như hiện tại. Mẫu máy tính bảng này vẫn có hai tùy chọn phiên bản dùng Wi-Fi và Wi-Fi + 4G.

Một số tin đồn gần đây cho thấy, Apple sẽ tổ chức sự kiện vào cuối tháng 10/2018. iPad Pro 2018 cùng với phiên bản nâng cấp của Macbook, iMac, Mac mini được dự đoán sẽ ra mắt vào dịp này.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ

TIN MỚI

Return to top