ClockThứ Tư, 31/01/2018 10:19

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế như iPhone X phóng lớn

Máy tính bảng cao cấp nhất của Apple sẽ sở hữu viền màn hình siêu mỏng, camera nhận dạng khuôn mặt.

iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tayApple bán bút Pencil tân trang, giá rẻ hơn 14 USDiPad Pro thêm phiên bản 10,5 inch, giá từ 649 USD

iPad Pro mới sẽ có thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Ảnh minh họa.

Tháng 10 năm ngoái, nhà phân tích Ming Chi Kuo khẳng định Apple sẽ mang camera TrueDepth và FaceID lên iPad Pro vào năm 2018. Những tin tức gần đây còn cho thấy hãng sẽ thiết kế lại dòng máy tính bảng này để có phần viền màn hình siêu mỏng như iPhone X. Trang Phonearena cũng giả định iPad Pro sẽ sở hữu thiết kế "tai thỏ" nổi tiếng.

Trong bản iOS 11.3 beta mới cho các nhà phát triển tải về, một thiết bị lạ được đặt tên là "modern iPad". Đây được cho chính là chiếc iPad Pro sắp ra mắt. Giữa năm ngoái, khi các bản iOS beta xuất hiện, iPhone X cũng được đặt tên trước khi ra mắt trong bản phần mềm này là "modern iPhone".

Các báo cáo cho biết cụm từ "modern" (hiện đại) được Apple sử dụng cho các phần cứng sau chuỗi iPhone 8, như iPhone X với Face ID so với Touch ID.

Nhiều chuyên gia kỳ vọng Apple sẽ sớm ra mắt iPad Pro mới tại hội nghị WWDC 2018 diễn ra vào tháng 6. Tuy nhiên, khả năng lớn hơn là máy vẫn sẽ trình làng cùng với iPhone vào khoảng tháng 9 như mọi năm.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống

TIN MỚI

Return to top