ClockThứ Bảy, 21/03/2020 11:25

iPad Pro 2020 không mạnh hơn thế hệ cũ

iPad Pro 2020 vừa ra mắt chỉ mạnh hơn khoảng 1% so với iPad Pro ra cách đây hai năm.

Apple ra mắt iPad Pro mới, hỗ trợ vỏ Magic Keyboard độc đáo

Theo công cụ chấm điểm sức mạnh AnTuTu, iPad Pro 2020 đạt 712.218 điểm, trong khi sản phẩm tiền nhiệm ra mắt năm 2018 đạt 705.585 điểm. Sản phẩm chưa đến tay người tiêu dùng, vì vậy đây là kết quả của phiên bản iPad Pro thử nghiệm. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia, kết quả này không bất ngờ.

iPad Pro

"Apple đã không trang bị cho iPad Pro vi xử lý A13 như đã dùng trên iPhone 11, thay vào đó là A12Z - một phiên bản sửa lỗi của A12X trong iPad Pro 2018. Không có gì ngạc nhiên khi hiệu suất của máy chỉ xấp xỉ phiên bản đời trước", trang Cultofmac viết.

Theo trang này, thay đổi đáng kể nhất của A12Z là so với A12X là có bộ xử lý đồ hoạ 8 lõi thay vì 7 lõi như trước đây. Điều này cũng được thể hiện trong bài kiểm tra sức mạnh đồ họa của GPU, khi iPad Pro 2020 đạt 373.781 điểm, cao hơn khoảng 8% so với sức mạnh đồ hoạ của iPad Pro 2018.

Mặc dù dùng chip đời thấp hơn, iPad Pro mạnh hơn iPhone 11. Thực tế, iPhone 11 Pro Max dùng chip A13 đạt điểm AnTuTu 546.948 - thấp hơn đáng kể so với iPad Pro mới. Bản thân Apple cũng liên tục so sánh chiếc máy tính bảng của mình với các sản phẩm máy tính chuyên dụng, thậm chí cho rằng iPad còn mạnh và tiện dụng hơn máy tính.

Về cấu hình, Apple cũng trang bị cho sản phẩm này dung lượng RAM 6GB và tuỳ chọn bộ nhớ 1TB. Chiếc iPad Pro đắt tiền nhất có giá 1.549 USD (36 triệu đồng), chưa bao gồm các phụ kiện như bàn phím, bút Pencil.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top