ClockThứ Ba, 30/04/2019 10:03

iPad Pro 5G đầu tiên 'lỡ hẹn' đến năm 2021

Nhà nghiên cứu Ming-Chi Kuo vừa đưa ra dự đoán cho biết, Apple sẽ chỉ phát hành ra thị trường mẫu iPad 5G đầu tiên sớm nhất vào năm 2021.

iOS sắp cho phép iPad Pro tương tác với bút stylus giá rẻ?iPad Pro 2018 chính hãng có giá từ 21,99 triệu đồng

Đừng kỳ vọng phiên bản 5G của iPad được Apple ra mắt năm sau

Theo Kuo, Apple sẽ ra mắt hai mẫu iPad Pro mới trong quý 4/2019 đến quý 1/2020 với kích thước màn hình 11 inch và 12,9 inch, tuy nhiên cả hai đều không hỗ trợ 5G. Trong khi đó, phải chờ đến năm 2021 thì mẫu iPad Pro với chip modem 5G tích hợp sẽ được ra mắt.

Kuo cho biết, điểm nhấn trên phiên bản iPad Pro 5G chính là việc Apple sẽ sử dụng bo mạch mềm LCP (liquid crystal polymer) mà công ty đã sử dụng trên iPhone trong một thời gian. Về cơ bản, bo mạch mềm LCP sẽ giúp giảm sự cố mất tín hiệu và cải thiện hiệu suất mạng.

Theo PhoneArena, sử dụng bo mạch LCP là cần thiết khi iPad Pro có mục tiêu chính là công cụ năng suất kinh doanh và giải trí nên cần khả năng kết nối nhanh hơn. Bo mạch LCP mới sẽ cho phép Apple gắn ăng-ten vào bo mạch chủ, từ đó cải thiện trải nghiệm người dùng của thiết bị. Murata, đối tác cung cấp bo mạch mềm LCP cho iPhone của  trong một thời gian, sẽ là một trong những công ty cung cấp bo mạch mềm LCP cho iPad Pro.

Được biết, trước khi iPad Pro 5G ra mắt, Apple nhiều khả năng sẽ tung ra thị trường chiếc iPhone 5G đầu tiên vào năm 2020. Các tin đồn cho thấy Qualcomm sẽ là công ty cung cấp modem 5G chính cho sản phẩm, trong khi Samsung sẽ là nguồn cung cấp phụ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top