ClockThứ Tư, 05/10/2016 08:28

iPad Pro sẽ có 3 phiên bản, 2 kích cỡ màn hình

Có thể có tới 3 phiên bản iPad Pro được Apple ra mắt nửa đầu năm 2017, trong đó hãng sẽ bổ sung 2 kích thước màn hình mới là 10,1 inch và 7,9 inch.

iPad Pro có thể được bổ sung nhiều kích cỡ màn hình hơn

Theo Macotakara, iPad Pro màn hình 9,7 inch sẽ được nâng cấp lên 10,1 inch nhưng vẫn giữ kích thước cũ (240 x 169,5 x 6,1mm) nhờ thiết kế viền mỏng. Đồng thời, Apple cũng sẽ cho ra mắt thêm phiên bản iPad Pro nhỏ gọn hơn tương tự iPad mini. Như vậy, rất có thể sẽ có iPad Pro 7,9 inch trình làng vào mùa xuân năm sau.

Ngoài ra, phiên bản 12,9 inch của iPad Pro sẽ được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ hơn. Toàn bộ dòng iPad này đều được tích hợp camera 12 megapixel đi kèm đèn flash True Tone, hệ thống âm thanh 4 loa và 4 micro đặt xung quanh, giắc cắm 3,5mm vẫn tồn tại. Thiết bị sẽ đi kèm bàn phím Smart Keyboard.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities dự đoán rằng, Apple có thể sẽ tung ra 3 mẫu iPad mới, trong đó có iPad Pro mới với 2 kích thước màn hình 9,7 inch và 12,9 inch cùng iPad 10,5 inch. Thậm chí, một trong ba mẫu sản phẩm trên sẽ có màn hình cong tràn cạnh.

Theo lịch trình nâng cấp sản phẩm, iPad mới sẽ được Apple trình làng vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top