ClockThứ Sáu, 25/08/2017 08:30

iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay

Với hệ điều hành iOS 11, iPad Pro ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay.

iPad Pro tiến gần đến mục tiêu thay thế máy tính xách tay

Apple gần đây đã phát hành một số video giới thiệu phần mềm sắp ra mắt trong thời gian tới. Phần mềm mới bao gồm những tính năng mới mà các mô hình iPad Pro của Apple có thể làm với hệ điều hành iOS 11, tuy nhiên phần mềm mới vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Mô hình iPad Pro mới được ra mắt vào tháng 6 vừa qua tích hợp nhiều tính năng mới làm cho nó hoạt động giống như một máy tính xách tay với phần mềm được cập nhật.

Các mô hình iPad Pro mới đã nhận được nhiều bản cập nhật phần cứng, ví dụ như bộ xử lý mạnh hơn và màn hình lớn hơn, ngoài ra, các tính năng phần mềm quan trọng như thanh dock mới, tính năng Drag and Drop ở chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình còn giúp người dùng kéo thả nội dung giữa hai ứng dụng nhanh chóng và màn hình đa nhiệm lại cũng được đi kèm với bản phần mềm cập nhật mới.

Apple cũng cho biết, người sử dụng sẽ có thể dễ dàng cập nhật lên iOS 11 hoàn toàn miễn phí vào mùa thu này.

Với hệ điều hành iOS 11 thì các mô hình iPad sẽ đi kèm với thanh dock mới, không chỉ giới hạn ở 6 ứng dụng như trên phiên bản iOS tiền nhiệm. Đồng thời, chức năng Drag and Drop ở chế độ đa nhiệm chia đôi màn hình còn giúp người dùng kéo thả nội dung giữa hai ứng dụng nhanh chóng.

Tất cả các iPad đều nhận được một ứng dụng “Files” (Tập tin), cho phép người dùng quản lý các tập tin của thiết bị, cũng như kết nối với các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox hay iCloud Drive.

Mô hình iPad Pro sẽ có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Tuy nhiên, bút stylus của Apple chỉ hoạt động với iPad Pro. Ngoài ra, nếu bạn gõ màn hình khóa bằng bút stylus, iPad Pro sẽ khởi động ngay lập tức.

Theo danviet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top