ClockChủ Nhật, 01/09/2019 12:16

iPhone 11 đổi vị trí logo

Logo quả táo trên các mẫu iPhone sắp ra mắt sẽ nằm chính giữa mặt lưng, thay vì gần sát cụm camera như hiện nay.

Sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple diễn ra ngày 10/9

Vị trí logo mới trên iPhone.

Theo nhà thiết kế nổi tiếng Ben Geskin, việc đặt logo tụt xuống dưới sẽ gây ngạc nhiên cho người sử dụng iPhone 11. Tuy nhiên, sau một thời gian quan sát, họ sẽ thấy nó thuận mắt hơn và thậm chí nhận ra logo hiện tại của Apple đang được đặt hơi cao.

Logo Apple trên iPhone XS.

Việc dịch chuyển logo có thể liên quan tới tính năng sạc không dây và sạc ngược. Chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo cho biết iPhone 11 có thể được sử dụng để nạp năng lượng cho các thiết bị khác như tai nghe AirPods 2. Tính năng này đã có mặt trên một số mẫu điện thoại Android như Huawei Mate 20, Samsung Galaxy S10, biến smartphone thành pin dự phòng.

iPhone 11 sẽ được Apple công bố ngày 10/9 và dự kiến có mặt trên thị trường từ 20/9. Trong đó, iPhone XR thế hệ hai được dự đoán sử dụng màn hình LCD 6,1 inch còn iPhone 11 và iPhone 11 Pro dùng màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch. Bản Pro hỗ trợ bút Apple Pencil như trên máy tính bảng iPad Pro. Máy được trang bị chip A13 Bionic, cụm ba camera vuông lồi ở mặt sau, nhưng chưa hỗ trợ công nghệ kết nối tốc độ cao 5G.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top