ClockThứ Sáu, 25/10/2019 14:42

iPhone 11 và iPhone 11 Pro chịu nước tốt hơn mong đợi

Mặc dù Apple tuyên bố iPhone 11 và 11 Pro có thể chịu nhấn chìm ở độ sâu 4 mét trong tối đa 30 phút, nhưng các thử nghiệm của CNET lại cho thấy khả năng này thậm chí còn tốt hơn.

Tốc độ sạc không dây trên iPhone Pro thế nàoCả ba iPhone 11 có RAM 4 GB

iPhone 11 và 11 Pro vẫn "sống tốt" sau khi bị chìm ở độ sâu 12 mét trong 30 phút

CNET thực hiện 3 bài kiểm tra. Đầu tiên, nhấn chìm iPhone 11 và 11 Pro ở độ sâu 4 mét trong 30 phút. Sau khi đưa lên bề mặt, cả camera và màn hình cảm ứng đều hoạt động bình thường, nhưng cả hai loa đều bị úng nước với loa iPhone 11 bị hỏng nặng hơn.

Màn thử nghiệm thứ hai nhấn chìm cả hai ở độ sâu 8 mét trong 30 phút và sau khi đưa lên bề mặt, vấn đề duy nhất vẫn là loa. Cuối cùng, cả hai thiết bị đều được đưa xuống 12 mét nước trong 30 phút. Đáng ngạc nhiên, cả hai vẫn tiếp tục “sống khỏe” và chỉ có loa bị trục trặc.

Sau khi các thử nghiệm hoàn thành, điện thoại được rửa bằng nước sạch, lau khô bằng khăn không có xơ và để riêng trong 72 giờ. Khi quá trình chờ đợi kết thúc, màn hình cảm ứng, điều khiển, camera, sạc và loa của thiết bị một lần nữa được kiểm tra. Tất cả đều hoạt động bình thường và loa của chúng được cải thiện sau khi khô. Tuy nhiên, loa không có âm lượng phát ra tốt nhất với con số thấp hơn khoảng 5 decibel so với không bị ngập nước.

Kết quả ấn tượng và vượt xa những gì một người dùng thông thường gặp phải. Nhìn chung, các sản phẩm của Apple đều chứng tỏ độ bền tuyệt vời khi xét về khả năng chống nước.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top