ClockThứ Năm, 15/10/2020 16:35

iPhone 12 chỉ bật 5G khi cần thiết

Việc kết nối 5G trên loạt iPhone 12 chỉ được kích hoạt khi người dùng sử dụng các ứng dụng cần tốc độ Internet cao.

iPhone 12 không kèm sạc, tai nghe 'để bảo vệ môi trường'iPhone 12 Pro và 12 Pro Max ra mắt với màn hình lớn hơn, hỗ trợ 5G

Cụ thể, việc kiểm soát 5G trên iPhone 12 sẽ được thực hiện qua chế độ Dữ liệu Thông minh (Smart Data Mode). Chế độ này cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa 4G và 5G mỗi khi ứng dụng yêu cầu băng thông lớn.

Tất cả iPhone 12 mới ra mắt đều được trang bị 5G.

Như vậy, nếu người dùng iPhone 12 chỉ sử dụng thiết bị để kiểm tra email hoặc mạng xã hội, thiết bị sẽ chỉ kết nối 4G kể cả khi đang trong vùng phủ sóng 5G. Nếu sử dụng thiết bị để xem phim, gọi video hoặc chơi game, chế độ 5G sẽ tự động bật.

Theo Apple, việc chuyển đổi linh hoạt giữa 4G và 5G sẽ giúp iPhone tiết kiệm pin. Công ty chưa công bố dung lượng pin của máy, nhưng một số dự đoán cho rằng thông số này có thể thấp hơn loạt iPhone 11 năm ngoái. Tuy nhiên, thời gian sử dụng sẽ tương đương "đàn anh" nhờ vào chip Apple A14 Bionic tiết kiệm năng lượng.

Thời lượng pin là mối quan tâm lớn với các sản phẩm Apple thời gian qua. Công ty được cho là đã bỏ qua việc trang bị màn hình 120 Hz cho loạt iPhone 12 vì lo ngại sẽ "ngốn" pin.

Apple vừa công bố iPhone 12 với bốn phiên bản gồm 12 mini, 12, 12 Pro và 12 Pro Max, lần đầu tiên được trang bị 5G. Máy cũng có thiết kế mới tương tự iPhone 5, nâng cấp về camera cũng như cấu hình mạnh hơn.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top