ClockThứ Năm, 29/10/2020 10:44

iPhone 12 chứa tính năng sạc không dây ngược

Dựa vào hồ sơ FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ), dòng iPhone 12 được phát hành gần đây của Apple có thể đang ẩn tính năng sạc không dây ngược như một số đối thủ Android của nó.

Nhược điểm của sạc MagSafe trên iPhone 12

Dòng iPhone 12 có thể sạc không dây ngược thông qua bản cập nhật phần mềm?

Theo GSMArena, tính năng này được đồn đại sẽ xuất hiện với iPhone 11 nhưng sau đó Apple đã loại bỏ nó trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng. Một sự thay đổi từ năm ngoái cho thấy không phải tất cả các phần cứng cần thiết đều có sẵn.

Nhưng trong năm nay, iPhone 12 dường như sẽ làm thay đổi tất cả khi chứa các phần cứng cần thiết để sạc không dây cho một phụ kiện. Tất nhiên, Apple đã không đề cập bất cứ điều gì về tính năng này và nó hiện không hoạt động theo bất kỳ cách nào. Các tin đồn cho rằng Apple có thể sẽ kích hoạt nó khi AirPods 3 và AirPods Pro 2 xuất hiện.

Dĩ nhiên cũng có thể vì lý do nào đó mà chức năng không đáp ứng được yêu cầu của Apple, dẫn đến việc nó bị trục trặc vào thời điểm cuối cùng để ra mắt sản phẩm. Nếu thực sự như vậy, chúng ta có thể sẽ không nhận được sạc không dây ngược trên iPhone cho đến khi các thế hệ năm 2021 ra mắt. Dung lượng pin khiêm tốn của dòng iPhone 12 có nghĩa là người dùng sẽ phải hy sinh nhiều độ bền nếu sạc AirPods theo cách đó.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl
Địa điểm mua iPhone 11, iPhone 12 giá rẻ, cam kết chất lượng

Chọn mua iPhone 11, iPhone 12 chính hãng, uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Bài viết hôm nay xin chia sẻ với các bạn địa điểm chọn mua iPhone 11, 12 giá rẻ, chất lượng để các bạn có thể tham khảo nhé!

Địa điểm mua iPhone 11, iPhone 12 giá rẻ, cam kết chất lượng

TIN MỚI

Return to top