ClockThứ Ba, 30/06/2020 16:56

iPhone 12 có thể quay video 4K với tốc độ chậm kinh ngạc

Hai nguồn rò rỉ EverythingApplePro và Max Weinbach vừa cung cấp những thông tin thú vị liên quan đến tính năng quay video của loạt iPhone 12 sắp tới.

iPhone 12 không đi kèm tai nghe hoặc bộ sạc trong hộpiPhone 12 có giá thấp nhất 549 USD

Dòng iPhone 12 sẽ mang đến khả năng quay phim chuyển động chậm cực đỉnh

Theo Neowin, các nguồn tin này gợi ý Apple đang có kế hoạch cho phép người dùng quay video độ phân giải 4K ở tốc độ 120 fps hoặc 240 fps đáng kinh ngạc. Hiện tại, iPhone 11 Pro cho phép người dùng quay video Full HD 1080p ở tốc độ 240 fps, và việc mang tốc độ khung hình này đến với video 4K là điều chưa từng có trong máy ảnh smartphone.

Weinbach và các nguồn của ông cũng tìm thấy các tài liệu tham khảo về tính năng video chuyển động chậm độ phân giải cao mới trong mã iOS 14, cho thấy nền tảng cho tính năng này đã có trong hệ điều hành. Loạt iPhone 12 sắp tới dự kiến sẽ đi kèm với các nâng cấp máy ảnh lớn và nhiều khả năng mới được cung cấp cùng chip A14 Bionic.

Ngoài tính năng quay chuyển động chậm ở độ phân giải cao hơn, EverythingApplePro cũng cung cấp báo cáo mới về trạng thái sản xuất màn hình ProMotion cho các mẫu iPhone 12 Pro và 12 Pro Max đắt tiền. Theo đó, hai điện thoại này đã được thông qua tất cả năm bài kiểm tra phần cứng với sản phẩm nhỏ hơn vượt qua 4 trong số 5 bài kiểm tra. Công ty được cho là vẫn quyết định xem thiết bị nào sẽ đi kèm với tính năng này, nhưng có khả năng Apple sẽ cung cấp nó trên cả hai mẫu thuộc dòng Pro.

Dĩ nhiên sẽ có nhiều tính năng khác trên iPhone 12 sẽ dần được vén màn trong báo cáo sắp tới nhưng mọi báo cáo đều cho thấy những cải tiến ấn tượng sẽ đến với iPhone thế hệ tiếp theo.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Có nên mua iPhone 12 cũ? Đánh giá và khuyến nghị

iPhone 12 là sản phẩm mang tính đột phá của Apple khi hãng đã thay đổi thiết kế từ khuôn viền bo cong thành khuôn viền vuông vức hiện đại. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu có nên mua iPhone 12 cũ? Lý do khiến bạn phải sở hữu ngay iPhone 12 ngay nhé.

Có nên mua iPhone 12 cũ Đánh giá và khuyến nghị
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top